Chi 10 triệu bảng, Liverpool có máy quét lục địa đen vào tháng Giêng

Nhiều khả năng The Kop sẽ đưa về 1 tiền vệ để tăng cường khu trung tuyến, trong bối cảnh Harvey Elliott dính chấn thương dài hạn.

Sau khi chia tay Wijnaldum, HLV Jurgen Klopp quyết định không chiêu mộ thêm tiền vệ nào. Ông lần lượt trao cơ hội cho Oxlade-Chamberlain, Naby Keita, cho đến Harvey Elliott mới phần nào đáp ứng được kỳ vọng. Tài năng 18 tuổi liên tục được tin tưởng cho suất đá chính, nhưng đen đủi Elliott dính chấn thương nặng ở trận đấu với Leeds và nhiều khả năng chia tay mùa giải sớm.

Do đó, rất có thể Liverpool sẽ đưa về 1 tiền vệ chất lượng vào tháng Giêng. Cái tên The Kop theo dõi lâu nay là Franck Kessie đang được cân nhắc. Mới đây, biên tập viên Kaus Pandey tiết lộ: “Có thông tin rằng AC Milan đã đề nghị Kessie một hợp đồng khoảng 5,5 triệu euro (90.000 bảng/tuần) với tiền thưởng sẽ đảm bảo anh ấy bỏ túi 7 triệu euro/mùa.

Liverpool can sign new Gini Wijnaldum for just £10m in perfect January transfer deal - Bóng Đá

 Kessie là mục tiêu của Liverpool.

Kessie và các đại diện của anh ấy muốn được đảm bảo 7 triệu euro (115.000 bảng/tuần) cộng với tiền thưởng, và Milan đã không có bất kỳ dấu hiệu nào để đáp ứng yêu cầu đó - cuộc họp cuối cùng diễn ra vào khoảng ngày 20 tháng 8 và kể từ đó hai bên đã im lặng.

Có tin đồn cho rằng nếu Milan không tìm được thỏa thuận, họ có thể bán Kessie vào tháng Giêng để không lặp lại sai lầm như Gigi Donnarumma hay Hakan Calhanoglu [ra đi miễn phí] và họ có thể yêu cầu 10 triệu bảng hoặc bất cứ điều gì trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Có vẻ như Milan có thể rất vui khi bán anh ấy vào tháng Giêng nếu họ không thể khiến anh ấy ký hợp đồng mới.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 17:02 15/09/2021
    Bình Luận