Chelsea cạnh tranh quyết liệt với Real vụ sát thủ 48 bàn/40 trận

Đội chủ sân Stamford Bridge có nhiều phương án khác nhau để nâng cấp hàng công chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chelsea vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Thomas Tuchel. Thời gian qua, The Blues nỗ lực tiến sát những chữ ký quan trọng, nhằm bổ sung đội hình và tăng cường sức mạnh đồng đều 3 tuyến. Hiện tại, hàng tấn công là nơi đang khiến thượng tầng đội chủ sân Stamford Bridge nhọc công nhất.

Trong bối cảnh HLV Tuchel đang mở cửa để Tammy Abraham và Olivier Giroud rời Chelsea ngay hè 2021, hiện tại The Blues chỉ còn Timo Werner là chân sút chủ lực. Thượng tầng đội bóng thời gian qua có nhiều nguồn tin theo đuổi Harry Kane và Erling Haaland tuy nhiên trong những diễn biến khó khăn nhất, HLV Tuchel phải nhắm một số gương mặt khác như phương án dự phòng.

Chelsea suffer huge transfer blow as Real Madrid make decision on Timo Werner's dream teammate - Bóng Đá

Chelsea nhắm Robert Lewandowski.

Theo Football London, Robert Lewandowski là chân sút khác mà Chelsea cân nhắc nếu những phương án chiêu mộ Harry Kane hay Erling Haaland thất bại. Điều này dẫn đến việc nhà đương kim vô địch Châu Âu phải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid, đội bóng cũng đang có nhiều liên kết sẽ đón sát thủ của Bayern Munich về Madrid hè 2021.

Tờ AS mới đây có đưa tin rằng chân sút người Ba Lan có thể rời Hùm xám xứ Bavaria để gia nhập đội bóng mơ ước Real hè năm nay. Dẫu vậy, khi Chelsea đã vào cuộc, BLĐ The Blues hoàn toàn có những kế sách để thuyết phục Lewandowski thay đổi ý định.

Mùa giải 2020/21, Robert Lewandowski vẫn thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng với việc ghi đến 48 bàn chỉ sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern.

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 09:56 14/07/2021
    Bình Luận