Chelsea có cơ hội chiêu mộ sao Ligue 1

Theo Jonathan Johnson của tờ Caught Offside, Chelsea sẽ có cơ hội để ký hợp đồng với Bradley Locko vào mùa hè 2024.

Chelsea đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, khi tương lai của Ian Maatsen và Marc Cucurella đang bị nghi ngờ. The Blues hoàn toàn có thể bán đi cả 2 cầu thủ này để tái đầu tư. Họ cũng đã nhắm không ít cầu thủ thay thế, bao gồm Rayan Ait-Nouri của Wolverhampton Wanderers và Bradley Locko của Brest.

Chelsea handed boost in their pursuit of Bradley Locko - Bóng Đá

 Bradley Locko được Chelsea quan tâm.

Bên cạnh Chelsea, PSG cũng quan tâm đến Locko - một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Pháp mùa này. Và Jonathan Johnson khẳng định The Blues mới là đội có lợi thế trong cuộc theo đuổi cầu thủ 21 tuổi..

Johnson cho biết: "Bradley Locko đang có một mùa giải rất tốt ở Brest và đã có một số tin đồn về việc Chelsea quan tâm đến hậu vệ trái 21 tuổi này. Nhìn chung, Brest là một trong những bất ngờ của Ligue 1 mùa này. Họ đang có một chiến dịch đáng kinh ngạc và hy vọng có thể duy trì điều đó cho đến cuối mùa giải.

Nếu Brest được chơi ở châu Âu vào mùa giải tới, thì Locko có thể tích lũy nhiều kinh nghiệm. Nhưng đây là thời điểm tốt để Brest bán cầu thủ vào mùa hè này nhằm kiếm tiền và tăng cường sức mạnh ở nhiều vị trí trước thử thách chơi bóng ở châu Âu."

Minh Tuấn | 06:16 29/03/2024
    Bình Luận