Milan sẵn sàng bán rẻ 'nhạc trưởng'

Calciomercato.com cho hay AC Milan sẵn sàng để tiền vệ trung tâm của mình ra đi nhằm tiết kiệm một khoản tiền lương.

Theo những báo cáo gần đây, tương lai lâu dài của Ismael Bennacer với AC Milan không phải là điều chắc chắn. Rossoneri có thể chấp nhận những lời đề nghị vào mùa hè. 

Bennacer không thực sự có được phong độ ổn định trong đội hình của Stefano Pioli ở mùa giải này. 

Tuyển thủ Algeria đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, 15 trận ở Serie A và 5 trận ở Europa League, trung bình chỉ hơn 48 phút mỗi trận đấu. 

Arsenal xem xét tái hợp Ismael Bennacer - Bóng Đá

 Bennacer chơi mờ nhạt mùa này.

Hợp đồng hiện tại của anh có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro, sẽ có hiệu lực vào mùa hè này, theo báo cáo từ Calciomercato.com. 

Tuy nhiên, cập nhật hôm thứ Sáu cho thấy rằng Milan có thể gật đầu với những lời đề nghị thấp hơn một chút so với con số này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Bennacer hiện nhận được mức lương sau thuế khoảng 4 triệu euro, khiến Milan phải trả tổng cộng 8 triệu euro mỗi mùa. Con số này là tương đối cao, điều đó có thể khiến câu lạc bộ phải tính đến các lựa chọn thay thế

Calciomercato cũng gợi ý rằng đang có những câu lạc bộ quan tâm đến Bennacer ở cả Premier League và Ligue 1, mặc dù một lời đề nghị tiềm năng từ Ả Rập Saudi cũng có thể được xem xét, nhu hồi tháng Giêng vừa qua.

Đăng Nguyễn | 07:49 27/04/2024
    Bình Luận