Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng 18 tuổi

Sau quãng thời gian dài theo đuổi, The Blues đã ở rất gần với thủ thành người Mỹ. Thương vụ sắp đi đến hồi kết.
 

Theo cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Gabriel Slonina. Thủ thành sinh năm 2004 đạt thỏa thuận miệng với The Blues. Bản hợp đồng sẽ có giá trị 10 triệu euro. 

Về phía CLB chủ quản Chicago Fire, đội bóng nước Mỹ vẫn níu giữ hy vọng giữ chân thành công Gabriel. Chelsea từng có kế hoạch hỏi mua sao mai 18 tuổi nhưng bất thành do lệnh trừng phạt của chính phủ Anh Quốc. Giờ đây, The Blues có thể tái khởi động thương vụ.

Gabriel được xem là một trong những thủ thành tuổi teen triển vọng nhất của bóng đá thế giới. Cầu thủ người Mỹ chiếm một suất bắt chính thường xuyên ở Chicago Fire.

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ thần đồng 18 tuổi - Bóng Đá

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành tài năng.

Sự góp mặt của tuyển thủ quốc gia Mỹ hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt trong khung gỗ Chelsea với 2 người đàn anh Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga. Ở tuổi 18, Gabriel còn cả chặng đường dài phát triển phía trước.

"Tôi luôn muốn trở thành thủ môn vĩ đại nhất thế giới. Tôi sẽ tiếp tục phấn đấu cho ước mơ của mình, đảm bảo tiến từng bước đúng đắn mỗi ngày," Gabriel chia sẻ trên trang chủ MLS.

Niềm vui của người này là nỗi buồn của kẻ khác. Kepa có khả năng chia tay sân Stamford Bridge khi anh mong muốn được ra sân bắt chính thường xuyên hơn. Mùa giải vừa qua, Kepa có vỏn vẹn 4 lần ra sân ở Premier League.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 09:24 05/07/2022
    Bình Luận