Chelsea muốn mang "cơn lốc" đường biên về Stamford Bridge

Đại diện phía Tây London đang lên kế hoạch mua sắm để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

Thành công vang dội tại mặt trận Champions League càng giúp HLV Thomas Tuchel nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Chelsea. Theo nhiều đồn đoán, chủ tịch Roman Abramovich sẽ cung cấp cho vị chiến lược gia người Đức mức kinh phí lên đến 200 triệu bảng để phục vụ kế hoạch chuyển nhượng.

Với sự hậu thuẫn rất lớn về mặt tài chính, Tuchel có thể dễ dàng tiếp cận những mục tiêu mà ông đã nhắm đến từ lâu. Nguồn tin từ The Telegraph tiết lộ rằng, bên cạnh những Romelu Lukaku hay Declan Rice, thời gian qua cựu HLV Paris Saint-Germain cũng đang hướng tầm ngắm đến ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Wolves - Adama Traore.

Wolverhampton Wanderers 'prepared to sell Manchester City-linked Adama Traore' - Bóng Đá

 Adama Traore lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Bất chấp việc cầu thủ sinh năm 1996 vừa trải qua một mùa giải ảm đạm tại Molineux khi chỉ mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 37 lần ra sân ở EPL, Tuchel vẫn muốn dành cho anh một lời đề nghị.

Thuyền trưởng Chelsea tin rằng, khả năng bứt tốc và rê bóng đến từ cựu tài năng Barcelona sẽ mang lại hiệu quả lớn trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 ưa thích của ông. Bên cạnh đó, mức kinh phí để chiêu mộ Traore được dự đoán sẽ không quá cao, bởi như đã nói, cầu thủ này đã không còn duy trì những màn trình diễn đỉnh cao như một năm trước đó.

Những màn trình diễn ấn tượng của Traore tại Barca

 
Trường Sơn | 05:48 01/06/2021
    Bình Luận