Chelsea nhận tin xấu từ 2 mục tiêu hàng đầu

Chelsea đang theo đuổi hậu vệ Milan Skriniar của Inter và ngôi sao của AC Milan, Rafael Leao, nhưng vừa nhận tin không vui về cả hai.
 

Trung vệ Milan Skriniar của Inter và cầu thủ chạy cánh Rafael Leao của AC Milan đang chuẩn bị ký hợp đồng mới tại các câu lạc bộ của họ, thông tin này mang đến những cú sốc chuyển nhượng lớn cho Chelsea và Manchester United.

Hậu vệ người Slovakia đã thu hút rất nhiều sự quan tâm vào mùa hè từ một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu bao gồm PSG và Chelsea, nhưng The Blues cuối cùng đã chọn ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly và Wesley Fofana ở vị trí trung vệ.

Rafael Leao:

 Leao đang là mục tiêu của cả Chelsea và M.U.

Tuy nhiên, Skriniar được cho vẫn nằm trong tầm ngắm của Todd Boehly bên cạnh ngôi sao đang lên của Milan, Leao, cái tên cũng đã thu hút sự chú ý của HLV Erik ten Hag. Sportsmail đưa tin hôm thứ Ba rằng Manchester United đang âm mưu chi 60 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, đối với cả Chelsea và Man United, có vẻ như kế hoạch chuyển nhượng của họ sắp gặp phải một chướng ngại đáng kể trên đường. Theo Evening Standard, cả Skriniar và Leao đều được chuẩn bị cho những bản hợp đồng mới tại các câu lạc bộ hiện tại của họ.

Manchester United chuẩn bị tiếp đón Spurs trên sân nhà Old Trafford trong khi The Blues của Graham Potter đối mặt với Brentford. Hai đội sẽ gặp nhau cuối tuần này.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:47 19/10/2022
    Bình Luận