Di Marzio chọn M.U, Arsenal cho chữ ký cạnh tranh Haaland

Chân sút người Hà Lan dự kiến sẽ trở thành một món hàng 'hot' trên thị trường chuyển nhượng sắp tới.
 

Theo quan điểm đến từ Gianluca Di Marzio, sau khi rời khỏi PSV Eindhoven, Premier League sẽ là một bến đỗ thích hợp dành cho Cody Gakpo - cầu thủ có những thông số ấn tượng bậc nhất châu Âu hiện tại. Di Marzio cho biết, cuộc đua đến chữ ký của Gakpo có thể sẽ có sự tham gia của Manchester United và hai ông lớn thành London là Arsenal và Tottenham Hotspur.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với WettFreunde, ký giả người Ý chia sẻ (dẫn lời bởi Goonertalk):

Manchester United 'learn asking price for PSV Eindhoven's Cody Gakpo' - Bóng Đá

 Gakpo được đánh giá là có khả năng cạnh tranh với Haaland trong tương lai. 

"Tôi biết Gakpo rất rõ. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, rất giỏi. Khi bạn thi đấu ở Eredivisie dưới màu áo PSV hay Ajax, bạn rõ ràng sẽ học hỏi được về cường độ và chất lượng. Vì vậy, Premier League sẽ là bước đi phù hợp cho những cầu thủ như cậu ấy. Tôi nghĩ, Manchester United, Arsenal hoặc Tottenham."

"Nó phụ thuộc vào những gì PSV đòi hỏi cho Gakpo. Về vấn đề đó, quan trọng là những dự án phù hợp cho một cầu thủ chất lượng và mạnh mẽ như cậu ấy."

“Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để nói liệu có một thỏa thuận hay các câu lạc bộ đang đàm phán với nhau. Chúng ta đang ở trong tháng 10, và có một kỳ World Cup sắp tới. Vì vậy, tất cả các thương vụ chuyển nhượng sẽ bị hoãn lại. Mọi câu lạc bộ sẽ đợi đến World Cup và xem thử điều gì sẽ xảy ra." 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:48 18/10/2022
    Bình Luận