Chelsea tiếp cận, Xavi gửi thông điệp cho Aubameyang

​​Xavi đã nói với Pierre-Emerick Aubameyang rằng anh là một phần trong kế hoạch của Barcelona sau khi tiền đạo này đươc Chelsea tiếp cận.
 

Thomas Tuchel rất muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới sau khi Romelu Lukaku trở lại Inter vào tháng 6, Chelsea sẽ bước vào mùa giải mới với Timo Werner, Armando Broja và Michy Batshuayi là 3 tiền đạo đúng nghĩa.

Trong khi đó, Barcelona sẵn sàng chia tay một số người có thu nhập cao. Nhưng theo Mundo Deportivo, Xavi đã nói rõ với Aubameyang rằng anh muốn chân sút này góp mặt trong đội hình Barcelona mùa giải tới. Trang này cũng cho biết Barcelona chưa nhận được liên hệ từ Chelsea về Aubameyang.

Khi được hỏi về các tin đồn giữa Chelsea đối với Aubameyang và về 79 bàn thắng của tiền đạo này trong thời gian họ cùng nhau ở Borussia Dortmund, Tuchel nói: "Tôi tất nhiên hứng thú với con số 79 bàn thắng. Chúng tôi sẽ không bình luận thêm."

Aubameyang hopes AC Milan can go all the way and lift Scudetto - Bóng Đá

 Xavi muốn giữ tiền đạo người Gabon ở lại Barca.

"Có rất nhiều cái tên ngoài kia, đôi khi là do chúng tôi thực sự nói về nó và đôi khi đó là suy đoán thuần túy và chúng tôi sẽ không tham gia vào các suy đoán."

Aubameyang, người đã gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng Hai sau khi Arsenal đồng ý chấm dứt hợp đồng, cũng được hiểu là có ý định ở lại Camp Nou. Một nguồn tin thân cận với Aubameyang nói với Mundo Deportivo: "Auba rất hạnh phúc tại Barca và anh ấy không nghĩ đến việc ra đi."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:55 06/08/2022
    Bình Luận