Chi 94 triệu bảng, Barca đón "người trong mộng" của MU về Camp Nou

Barcelona muốn chiêu mộ bằng được mục tiêu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Vấn đề chấn thương của Luis Suarez đang mang lại khá nhiều nhức nhối cho ban lãnh đạo Barcelona. Cầu thủ người Uruguay gặp vấn đề về đầu gối sau trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha và được chẩn đoán phải ngồi ngoài đến 4 tháng.

Như vậy, để có thể tiếp tục kế hoạch bảo vệ danh hiệu tại giải quốc nội đồng thời tìm kiếm lại vinh quang tại đấu trường châu lục, thượng tầng Blaugrana buộc phải tìm kiếm nhân sự thay thế cựu cầu thủ Liverpool trong khoảng thời gian này.

Hiện tại, có khá nhiều "người tình tin đồn" được truyền thông Tây Ban Nha gán ghép cho Barca, ví dụ như Rodrigo Moreno (Valencia), Wissam Ben Yedder (AS Monaco) hay thậm chí Sergio Aguero (Manchester City). Chưa dừng lại ở đó, mới đây theo nguồn tin từ tờ Sport, một cái tên nữa cũng đã được liệt vào danh chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalan, đó là tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan, Lautaro Martinez.

Barcelona could launch £94m move for Man Utd transfer target Lautaro Martinez this month - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đang nằm trong tầm ngắm của Barca.

Tài năng trẻ người Argentina đang gây sốt tại La Liga với những màn trình cực kỳ ấn tượng, vì thế Barca tin rằng, việc chiêu mộ Martinez sẽ mang lại hiệu quả lâu dài cho quá trình phát triển của CLB.

Sport tiết lộ rằng, nhà ĐKVĐ La Liga muốn hoàn tất động thái chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi trong tháng này. Dự kiến, họ sẽ phải bỏ ra khoản tiền trị giá đến 94 triệu bảng để có thể phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng. Tuy nhiên, để mọi thứ diễn ra trôi chảy, Barca cần phải đạt được thỏa thuận cá nhân đối với Martinez trước khi Manchester United đến và làm điều này trước họ.

Video Setien phát biểu sau trận đấu với Granada:

    Bình Luận