Chỉ được ra sân 33 phút, "người thừa" của Chelsea tìm đường tẩu thoát

Tiền đạo người Pháp không còn cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Chelsea.
 

Siêu phẩm của Olivier Giroud vào lưới đội tuyển Việt Nam

Olivier Giroud thi đấu rất ấn tượng trong giai đoạn cuối của mùa giải trước và được ban lãnh đạo Chelsea trao cho bản hợp đồng với, có thời hạn đến tháng 6/2021. Mặc dù vậy, sang đến mùa giải này, số lần ra sân của tiền đạo người Pháp đang bị hạn chế. HLV Frank Lampard thường xuyên sử dụng bộ ba Timo Werner - Tammy Abraham - Hakim Ziyech trên hàng công. Tính đến thời điểm hiện tại, Olivier Giroud mới chỉ được xuất hiện vỏn vẹn 33 phút ở Premier League.

Daily Star: Giroud ra đi vào tháng 1/2021 - Bóng Đá

 Olivier Giroud trong màu áo Chelsea.

Cách đây 1 tháng, khi được hỏi về vấn đề tương lai của mình, Olivier Giroud đã chia sẻ:

"Tôi đã viết 1 cuốn sách có tên là "Always Believe It", cho nên, tôi sẽ không đâu cả. Có những sự cạnh tranh ở đây nhưng tôi sẽ chiến đấu. Tôi tin rằng mình vẫn có vai trò ở Chelsea. Có thể, mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn vào tháng 1."

Mặc dù vậy, đến thời điểm này, tiền đạo 34 tuổi sẽ phải suy nghĩ lại. Theo Daily Star dẫn nguồn từ Football London, Olivier Giroud sẽ rời Stamford Bridge vào tháng 1/2021. Nguyên nhân đến từ việc vị trí của anh tại đội tuyển Pháp đang bị đe dọa. HLV Didier Deschamps dành sự ưu tiên cho Marcus Thuram, Anthony Martial và Wissam Ben Yedder, bên cạnh 2 tiền đạo chủ lực là Kylian Mbappe, Antoine Griezmann. Nếu không được ra sân thường xuyên, Olivier Giroud sẽ bị gạch tên khỏi danh sách tham dự vòng chung kết EURO 2020.

    Bình Luận