CHÍNH THỨC! Có 2 tân binh, Tottenham bán 1 ngôi sao

Sau khi chiêu mộ thành công 2 tân binh, Spurs chia tay cái tên thứ 2 trong triều đại mới.

Trang chủ Tottenham Hotspur vừa thông báo bán Toby Alderweireld cho CLB Qatar - Al-Duhail SC. Theo thông tin từ Goal, Spurs thu về 13 triệu bảng trong phi vụ này.

Alderweireld là cái tên thứ 2 chia tay Tottenham kể từ khi HLV Nuno Espirito Santo tiếp quản băng ghế chỉ đạo. Trước đó, Spurs cũng gán Erik Lamela vào thành 1 phần phi vụ trao đổi Bryan Gil với Sevilla. 

Trung vệ người Bỉ cập bến thủ đô xứ sương mù từ Atletico Madrid vào tháng 07/2015 và đã có 236 lần ra sân trong màu áo Spurs. Ở cấp độ ĐTQG, Alderweireld cán mốc 113 trận khoác áo tuyển Bỉ và góp mặt trong thành phần đội tuyển quê hương dự tranh EURO vừa qua.

Tottenham have reached an agreement with Al-Duhail SC in Qatar for the transfer of Toby Alderweireld - Bóng Đá

 Alderweireld rời bắc London sau 6 năm gắn bó với Spurs.

Goal dẫn lại thông điệp chia tay của Alderweireld: "6 năm, 2 ngôi nhà, 1 trận chung kết Champions League và rất nhiều kỉ niệm. Các fan Tottenham đã giúp tôi cảm thấy mình là 1 phần của CLB ngay từ ngày bước ra thảm cỏ White Hart Lane.

Bất kể chuyện gì xảy ra, các bạn đã luôn khích lệ chúng tôi tiến đến hành trình ở sân vận động mới và đặc biệt. Cảm ơn các fan đầu tiên và tiếp đến là các đồng đội cùng mọi thành viên Spurs. CLB này sẽ luôn luôn ở trong trái tim của tôi lẫn gia đình tôi. Yêu mến các bạn, Toby."

Toby Alderweireld làm sao để giữ dáng khi cách ly?

 
Phụng Sồ | 17:57 27/07/2021
    Bình Luận