Bất mãn đồng đội, số 10 Arteta khao khát muốn gia nhập Arsenal

Gương mặt được xem là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid cho một suất thi đấu ở khu trung tuyến.

Martin Odegaard gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn từ Real Madrid vào tháng Giêng 2021 và thi đấu bùng nổ dưới thời Mikel Arteta trong nửa sau của mùa giải trước. Ở phiên chợ hè 2021, Arsenal muốn giữ Odegaard lại theo một thỏa thuận cho mượn thêm 1 mùa hoặc mua đứt, tuỳ vào mong muốn của Real Madrid.

Tuy nhiên, hồi tháng 6, Odegaard từng tuyên bố Real Madrid đang có kế hoạch giữ chân mình cho mùa giải 2021/22 và thể hiện việc khoác áo Los Blancos luôn là giấc mơ của bản thân. Odegaard đã trở lại tập luyện trước mùa giải với Real vào đầu tháng 7. Dẫu vậy, có vẻ như mọi thứ không suôn sẻ.

Martin Odegaard considering Arsenal return as he is ‘unsettled’ at Real Madrid - Bóng Đá

Odegaard không còn hạnh phúc ở Real?

Theo Cadena SER, Martin Odegaard dường như đang mất kết nối với các đồng đội tại Real. Nguồn tin trên còn tiết lộ rằng, Odegaard không còn hạnh phúc ở Madrid và đang xem xét tương lai với viễn cảnh gia nhập Arsenal ngay mùa hè 2021. Việc bất mãn với các đồng đội trong những buổi tập gần đây là điều khiến Odegaard đưa ra quyết định này.

Trong những diễn biến liên quan, Arsenal vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công mới và hiện nhắm đến James Maddison của Leicester City. Tuy nhiên, Bầy cáo yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên đến hơn 60 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi và đây là trở ngại lớn.

Nếu thỏa thuận với Real về việc mua Odegaard thành công, hiển nhiên Arsenal sẽ từ bỏ James Maddison, vốn chỉ xếp sau phương án theo đuổi tiền vệ người Na Uy về mức độ ưu tiên.

Arteta phát biểu về Willian: 

 
Minh Trí | 17:45 27/07/2021
    Bình Luận