CHÍNH THỨC! Sao Chelsea cập bến Bramall Lane

Sao trẻ Chelsea, Ethan Ampadu đã chính thức đến Sheffield United theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn.

Sau hai mùa giải thi đấu không mấy suôn sẻ, đầu tiên là ở Chelsea sau đó là cho mượn ở RB Leipzig, một cầu thủ trẻ tuổi như Ethan Ampadu đang rất cần những phút thi đấu ổn định. Do đó, việc gửi anh cho một câu lạc bộ Premier League mượn là động thái đúng đắn của The Blues.

Ethan Ampadu signs for Sheffield United on a season long loan - Bóng Đá

 Ethan Ampadu đã chính thức đến Sheffield United.

Sheffield United đã có những màn trình diễn ấn tượng mùa giải trước, chỉ nhạt nhòa khi mùa bóng khởi động lại. Đội hình của họ gần như không thay đổi trong mùa tới, và Ethan Ampadu sẽ giúp đội chủ sân Bramall Lane có thêm chiều sâu.

Chính HLV Chris Wilder tuyên bố rằng mình có kế hoạch cho cầu thủ trẻ của Chelsea, người mà ông đã để mắt đến từ lâu: "Ethan là một cầu thủ trẻ xuất sắc của Chelsea, và chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có được chữ ký của anh ấy trong mùa giải này.

Chúng tôi cần cảm ơn Frank Lampard và những người ở Chelsea đã giúp điều này xảy ra. Chúng tôi có mối quan hệ tốt với họ và họ biết rằng chúng tôi sẽ chăm sóc anh ấy thật tốt.

Đây là một mùa giải quan trọng đối với Ethan và việc chơi ở Premier League cùng chúng tôi là một động thái tốt cho tất cả. Anh ấy sẽ mang lại nhiều phẩm chất cho đội bóng và anh ấy là người mà chúng tôi đã theo dõi trong hai hoặc ba mùa giải qua."

Bàn thắng đầu tiên của Werner cho Chelsea:

 
    Bình Luận