Chồng 61 triệu bảng, Man Utd sẽ có được báu vật nước Ý

Theo Sport Mediaset, Man Utd, Liverpool, Man City và Newcastle đều đang để mắt đến tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan.
 

HLV Erik Ten Hag cần gia cố thêm nhân sự ở khu trung tuyến cho Man Utd khi ông thiếu một tiền vệ có khả năng ghi bàn và kiến tạo thường xuyên. 

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Quỷ đỏ hiện có Casemiro, Fred, Eriksen và McTominay. Eriksen là người sáng tạo nhất trong số đó, nhưng anh sẽ bước sang tuổi 32 vào năm tới. Đó là lý do Nicolo Barella đã lọt vào mắt xanh của BLĐ Man Utd, theo tiết lộ của Sport Mediaset.

Man Utd mad about signing £61million decorated star - Bóng Đá

 Barella đang lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn.

Barella đã góp dấu giày vào 19 pha lập công (9 bàn + 10 kiến tạo) của đội nhà ở mùa giải này. Anh là nhân tố quan trọng của hàng tiền vệ Inter Milan và là chìa khóa giúp họ tiến đến trận chung kết Champions League sau 13 năm. 

Hợp đồng hiện tại của Barella với Inter Milan có thời hạn đến năm 2026 và Football Insider đưa tin vào tháng trước, đại diện Serie A có thể cân nhắc bán đi tiền vệ 26 tuổi này với giá 61 triệu bảng trong vài tháng tới.

Trong khi đó, Calciomercatoweb cách đây hai tuần cũng tiết lộ khả năng Liverpool muốn "đánh lớn" ở thương vụ này. Tương tự Man Utd, Liverpool cũng rất cần thêm những tiền vệ chất lượng sau sự ra đi của các công thần. 

Ngọa Long | 10:48 09/06/2023
    Bình Luận