Chốt giá 30 triệu, Arteta để "ngọc thô" xứ sương mù rời Arsenal?

Một trong những gương mặt đáng lý ra nên có cơ hội thi đấu nhiều hơn tại Emirates.

Joe Willock là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của Arsenal. Chính vì kỹ năng cầm bóng tuyệt vời cũng như thế mạnh về kỹ thuật và khả năng bùng nổ, cầu thủ sinh năm 1999 từng được gọi là Jack Wilshere mới .

Tuy nhiên, đáng tiếc là Willock chưa bao giờ chứng minh được tầm ảnh hưởng ở đội một Arsenal, thường không được trọng dụng, thiếu cơ hội ra sân thi đấu. Kết quả là tháng Giêng 2021, Joe Willock rời Arsenald đến Newcastle United bằng bản hợp đồng cho mượn.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đang cân nhắc chốt giá bán đứt Joe Willock vào khoảng 30 triệu bảng. Với việc đến "Chích chòe" dưới bản hợp đồng cho mượn và đang tỏa sáng ở đây, Arsenal tự tin tài năng trẻ này sẽ mang về cho CLB một số tiền không nhỏ.

Arsenal Slap £30m Price Tag On Talented Midfielder: Does He Have Any Future At Emirates? - Bóng Đá

Arsenal sẽ bán Joe Willock?

Sao trẻ người Anh kể từ khi khoác áo Newcastle United đã thành công rực rỡ tại St James' Park. Được xếp chơi ở một vị trí tự do hơn, dễ dàng tạo ra những pha đột phá về phía trước, Willock đã thực sự thăng hoa dưới thời Steve Bruce, ghi 6 bàn chỉ sau 12 trận.

Năm trong số các bàn thắng của Joe Willock đến từ năm trận đấu gần đây nhất. Đặc biệt là tiền vệ trẻ này đã giúp Newcastle giành được những chiến thắng quý giá trước Leicester City và West Ham trong khi hòa Liverpool.

Arteta phát biểu về Willian:  

 
    Bình Luận