Chốt thỏa thuận, "Tứ đại thiên vương" hồi hộp chờ Bellingham ra phán quyết

Ngôi sao người Anh đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu săn đón.
 

Video tài năng của Jude Bellingham:

Những ngày vừa qua, Jude Bellingham là một trong những cái tên gây sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với thể hình lý tưởng cùng tiềm năng phát triển cực lớn, tài năng trẻ thuộc biên chế Birmingham City nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các đại gia châu Âu.

Hiện tại, ngôi sao người Anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ bốn câu lạc bộ bao gồm Manchester United, Borussia Dortmund, Chelsea và Bayern Munich. Tất cả các đội bóng kể trên đều nổi tiếng với môi trường đào tạo rất chuyên nghiệp, vì vậy sẽ rất khó để Bellingham có thể chọn ra một bến đỗ thích hợp nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Jude Bellingham to decide transfer after four clubs meet Birmingham asking price - Bóng Đá

 Bellingham đang nằm trong tầm ngắm của các ông lớn châu Âu.

Được biết, những bên quan tâm hoàn toàn đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Birmingham đưa ra cho thương vụ này. Cụ thể, đội bóng hạng nhất nước Anh muốn nhận được mức phí khởi đầu rơi vào khoảng 15 triệu bảng, sau đó tăng lên đến 30 triệu với các tiện ích bổ sung liên quan đến thành tích.

Vì vậy, khi mọi thỏa thuận giữa bên mua lẫn bên bán đều trôi chảy, giờ đây theo nguồn tin từ Mirror, bản thân Bellingham sẽ đóng vai trò quyết định trong việc tìm ra CLB thắng cuộc ở thương vụ này. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, gia đình tiền vệ 16 tuổi cần có thêm thời gian để cân nhắc giữa những sự lựa chọn, do vậy tạm thời anh vẫn chưa chốt bến đỗ mới.

    Bình Luận