Thỏa thuận hoàn tất, Leicester đón tân binh thứ 2 từ Serie A

Mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp và đội chủ sân King Power chuẩn bị có thêm 1 bản hợp đồng mới.
 

Chiến thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona

Cả AS Roma và Leicester City đều đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, “bầy cáo” đã chiêu mộ thành công 3 tân binh. Trong khi đó, ban lãnh đạo AS Roma đã có được sự phục vụ của Pedro Rodriguez, đồng thời giữ chân thành công Henrikh Mkhitaryan.

Sau sự xuất hiện của bộ đôi đến từ London, Giallorossi sẽ tiến hành thanh lý những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Paulo Fonseca. Cengiz Under là 1 trong số đó. Chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ đã sa sút phong độ thảm hại sau khi gặp chấn thương và đánh mất vị trí vào tay Mkhitaryan, Justin Kluivert, Nicolo Zaniolo, Diego Perotti.

Leicester City đón Cengiz Under - Bóng Đá

 Cengiz Under trong màu áo AS Roma.

Sau khi mùa giải 2019 – 2020 khép lại, tiền vệ 23 tuổi đã được liên hệ chuyển đến Napoli. Song, cuối cùng, thương vụ này không được hoàn tất.

Cuối cùng, bến đỗ mới của Cengiz Under đã được xác định. Theo Calciomercato, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang trên đường đến Leicester City. “Bầy cáo” sẽ mượn ngôi sao 23 tuổi trong 1 mùa giải với giá 3 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro. Tại King Power, Cengiz Under sẽ chơi bóng trong 4 năm, kèm theo mức lương 2,8 triệu euro mỗi mùa.

AS Roma và Under đều đã gật đầu đồng ý. Chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ sớm đặt chân đến xứ sở sương mù và cống hiến cho Leicester City. Như vậy, Cengiz Under sẽ trở thành tân binh thứ 2 cập bến King Power từ Serie A, sau Timothy Castagne.

    Bình Luận