Christian Falk xác nhận Man Utd muốn có sao Bayern

Nhà báo bóng đá người Đức Christian Falk đã cung cấp một số thông tin cập nhật về những cầu thủ tiềm năng có thể đến Old Trafford vào mùa hè.

Một cái tên được đưa ra là Kingsley Coman của Bayern Munich và Christian Falk thừa nhận có sự quan tâm từ Man Utd đối với cầu thủ người Pháp.

MANCHESTER UNITED: CHRISTIAN FALK REVEALS INTEREST IN KINGSLEY COMAN - Bóng Đá

 Man Utd thật sự muốn có Coman?

Coman đã ký hợp đồng với gã khổng lồ nước Đức vào năm 2017 từ Juventus với mức phí được cho là 18,9 triệu bảng (thông qua Transfermarkt). Hiện tại, ngôi sao chạy cánh này được Transfermarkt định giá 58,5 triệu bảng sau mùa giải 2020/21 ấn tượng, trong đó cầu thủ 24 tuổi ghi bàn năm lần và cung cấp 12 đường kiến tạo ở Bundesliga.

Christian Falk - một nhà báo rất uy tín chuyên về bóng đá Đức cho hay: "Man Utd quan tâm đến Coman, và họ đã quan tâm từ mùa hè năm ngoái rồi. Tôi nghĩ rằng đôi khi họ làm điều đó để tạo ra một chút áp lực đối với thương vụ Jadon Sancho, nhưng họ thực sự quan tâm đến anh ấy."

Man Utd đã được liên kết với Sancho trong một thời gian và mùa này, họ lại lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Anh. Lợi thế cho Quỷ đỏ là hiện tại, Borussia Dortmund đã sẵn sàng giảm giá bán Sancho, thay vì hét giá 120 triệu euro như năm trước.

Christian Falk nói thêm: "Tôi nghĩ rằng mùa hè này, Sancho sẽ rời Dortmund, vì vậy câu hỏi chỉ là liệu Man Utd có trả số tiền đó hay không hay là một câu lạc bộ khác."

Siêu phẩm của Coman:

 
Minh Tuấn | 04:19 30/05/2021
    Bình Luận