Chuyển nhượng 06/08: De Jong chọn CLB mới, M.U chờ tân binh kế tiếp; Barca chuẩn bị nổ bom tấn 80 triệu

Cùng BongDaCF.com cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.
 

Arsenal ra quyết định với Tielemans. Theo Mirror, Pháo thủ đã chuẩn bị sẵn lời đề nghị để chốt vụ Youri Tielemans. Họ tin rằng chân chuyền người Bỉ sẽ mang đến lời giải cho bài toán nơi khu trung tuyến, từ đó giúp CLB hiện thực hóa tham vọng trở lại Champions League mùa sau. Được biết, mức giá của Tielemans rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Barca chi 80 triệu euro mua Bernardo Silva. Sau một loạt thương vụ đình đám, các quan chức Barca đang chạy nước rút để hoàn tất "bom tấn" chuyển nhượng Bernardo Silva với chi phí 80 triệu euro. Barca xem Bernardo Silva là mảnh ghép lý tưởng cho cuộc đua tranh danh hiệu La Liga và Champions League. Khi ấy, họ cũng tìm cách bán Frenkie de Jong để chiêu mộ Silva.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Mục tiêu tiếp theo của Barcelona.

Chelsea tống khứ 5 cái tên. Chelsea cần đẩy đi những cái tên không nằm trong kế hoạch ở mùa giải mới. 4 cầu thủ đội một đã được thông báo phải tìm kiếm bến đỗ mới, cùng tài năng trẻ Levi Colwill gia nhập Brighton theo dạng cho mượn. Billy Gilmour, Kenedy, Michy Batshuayi và Ross Barkley không còn chỗ đứng tại sân Stamford Bridge ở thời điểm này.

Chelsea hoàn tất hợp đồng đắt kỷ lục. Chelsea thông báo chiêu mộ thành công Marc Cucurella từ Brighton. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận, The Blues phải trả 55 triệu bảng, kèm 7 triệu bảng phụ phí. Như vậy, thương vụ này tiêu tốn của Chelsea con số 62 triệu bảng. Mức giá này biến Cucurella trở thành hậu vệ trái đắt nhất lịch sử.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd đang nỗ lực bổ sung nhân sự cho hàng công, nhất là khi Anthony Martial dính chấn thương.

De Jong tiến gần bến đỗ mới. Theo nhà báo Gerard Romero, Frenkie De Jong chuẩn bị gia nhập Chelsea. Barcelona đang cần tiền để giải quyết vấn đề tài chính. Họ sẵn sàng bán De Jong, nhưng tiền vệ 25 tuổi này chưa muốn rời Camp Nou, khi vẫn bị nợ khoản lương trả chậm hơn 14 triệu bảng. Hiện tại The Blues nắm lợi thế lớn hơn Man Utd khi họ có vé dự Champions League. Đây là ưu tiên của tiền vệ người Hà Lan.

Man Utd chờ tân binh tiếp theo. Tờ Sport Club của Slovenia đưa tin, mục tiêu của Man Utd, Benjamin Sesko sẽ đưa ra quyết định tương lai trong tuần tới. Có thông tin rằng, Quỷ đỏ đã gửi đề nghị hợp đồng đến ngôi sao 19 tuổi. Theo Fabrizio Romano, Man Utd đang gấp rút tiến hành thương vụ nhanh chóng vì có 2 đội bóng khác cũng đang đàm phán với cầu thủ này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:25 06/08/2022
    Bình Luận