Man Utd bám chặt "Haaland đệ nhị" dù giá cao

Manchester United vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Benjamin Sesko dù biết phí chuyển nhượng của cầu thủ này không hề rẻ.
 

Không có gì ngạc nhiên khi Man Utd muốn mang về một trung phong trong mùa Hè này. Giám đốc bóng đá của Quỷ đỏ, John Murtough gần đây đã liên lạc với người đại diện của Benjamin Sesko và muốn có một thỏa thuận trong tương lai gần. 

Man Utd keen on signing Benjamin Sesko despite high valuation - Bóng Đá

 Sesko đang lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn. 

Nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports báo cáo rằng có một khoảng cách về giá trong việc mặc cả của hai đội bóng, nhưng cơ hội để Quỷ đỏ có được chân sút chủ lực của Red Bull Salzburg là "vẫn mở". 

Man Utd được cho đã theo dõi Sesko từ khi anh còn thi đấu ở NK Domzale. Lúc đó, Man Utd từng có cơ hội để mang cầu thủ này về sân Old Trafford, nhưng BLĐ cho rằng mức phí 2,5 triệu bảng (ba năm trước) là quá cao và họ đã để Salzburg cuỗm mất. 

Ở tuổi 19, Sesko đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để mắt đến. Anh đã ghi được 12 bàn thắng và 8 kiến tạo trong 39 trận đấu đã qua cho Salzburg. Thời điểm này, Salzburg hiểu được giá trị của Sesko và mong muốn giữ chân anh thêm một năm nữa. Trong khi đó, nếu bán anh, đại diện của Áo muốn nhận về khoảng 45 triệu bảng. Đây là con số mà nhiều CLB, trong đó có Man Utd đánh giá là quá cao. 

Tuy nhiên, Salzburg là đội bóng có khả năng "xuất khẩu" những cầu thủ trẻ rất tốt. Vài năm trước, Erling Haaland đã chắp cánh tại đây. Giờ thì, Sesko cũng được xem là "Haaland đệ nhị".

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 12:45 06/08/2022
    Bình Luận