Chuyển nhượng 14/01: Tiếp cận 'Kante 2.0', M.U đón cú hích Zakaria; Arsenal đạt thỏa thuận tân binh

Cùng BongDaCF.com cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Arthur đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal. Theo Marca, Arthur Melo đã đồng ý các điều khoản với đội chủ sân Emirates. Arsenal sẽ trả toàn bộ mức lương mà cầu thủ người Brazil nhận được trong suốt thời gian mượn. Arsenal cần Arthur, trong khi cầu thủ này cũng không được trọng dụng ở Juventus. Dù vậy, Arsenal phải chờ đợi cho tới khi Juventus tìm người thay thế, 

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Cuộc thương lượng giữa Arsenal và Juventus về Arthur đang diễn ra. Lúc này, Arsenal đưa ra một hợp đồng cho mượn với điều kiện sẽ trả đủ lương đến hết tháng 6, không bao gồm điều khoản mua đứt. Juventus chỉ chấp nhận cho đến khi tìm được người thay thế."

Cập nhật vụ Vlahovic. Giám đốc điều hành Nicolas Barone của Fiorentina chia sẻ: "Chúng tôi sẵn sàng xem xét tất cả các đề nghị dành cho Dusan Vlahovic, nhưng hiện không có lời đề nghị nào trên bàn đàm phán lúc này." Vlahovic là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Trong đó, báo giới Anh cho rằng Arsenal đang là đội bóng đang dẫn đầu trên bàn đàm phán. 

Chuyển nhượng 14/01:  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Cầu thủ bị lãng quên chính thức trở lại ChelseaChelsea thông báo gọi thành công Kenedy trở về từ Flamengo. Chỉ sau 6 tháng tại Brazil, ra sân 18 trận và ghi 1 bàn, Kenedy đã trở lại Stamford Bridge. Chelsea cũng có ý định triệu hồi Emerson Palmieri về từ Lyon. Tuy nhiên, thương vụ này gặp khó khăn. Đó là lý do HLV Tuchel ra quyết định chóng vánh với Kenedy để cung cấp thêm lựa chọn cho hành lang trái.

Barca lôi kéo Dybala. Barca vừa chiêu mộ Ferran Torres và đón Ansu Fati trở lại sau thời gian chấn thương. Dù vậy, HLV Xavi Hernandez vẫn cần thêm một ngôi sao nữa trên hàng công. Chính sách mà Chủ tịch Joan Laporta hướng đến là ưu tiên ký hợp đồng với các ngôi sao hết hợp đồng, nhằm cắt giảm chi phí chuyển nhượng khi Barca đang trong thời điểm khó khăn về mặt tài chính.

Chuyển nhượng 14/01:  - Bóng Đá

 Man Utd quyết chiêu mộ Zakaria.

Man Utd bắt đầu cuộc đua giành chữ ký "Kante mới". Theo L’Equipe, Man Utd nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Aurelien Tchouameni. Họ là một trong những đội bóng "lớn nhất" theo đuổi cầu thủ này. HLV Ralf Rangnick đang than trời vì thiếu một chuyên gia số 6, người có thể che chắn hàng thủ và kiểm soát khu vực giữa sân. Tài năng 21 tuổi được xem là “Kante mới”, bởi sở hữu phong cách thi đấu tương đồng với số 7 của Chelsea.

Khả năng Man Utd đón tân binh cực lớn. Cụ thể, Giám đốc Borussia Monchengladbach, ông Max Eberl xác nhận: "Không có gì ngạc nhiên khi hàng loạt tin đồn liên quan tới Zakaria xuất hiện. Nhưng hiện chưa có lời đề nghị cụ thể nào. Nếu có gì đó xảy ra trong mùa Đông này, chúng tôi không thể bác bỏ chuyện Zakaria có thể ra đi."

Như vậy, Man Utd sau khi liên hệ với đại diện của Zakaria, hoàn toàn có thể đàm phán trực tiếp với CLB chủ quản. Cơ hội chiêu mộ Zakaria rõ ràng là khả thi. Trong bối cảnh hàng tiền vệ thiếu một máy quét chất lượng có thể chia lửa cho Fred hay McTominay, Zakaria hứa hẹn sẽ đem đến những điều đội chủ sân Old Trafford cần cho cuộc đua khốc liệt ở nửa sau mùa giải.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 17:54 14/01/2022
    Bình Luận