Chuyển nhượng 28/03: M.U chốt 2 mục tiêu; Arsenal lộ kế hoạch mua sắm

Cùng BongDaCF.com cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea ra giá cho sao trẻ Barcelona. Theo Nacional, Chelsea đã đưa ra mức giá 50 triệu euro cho Alejandro Balde, hậu vệ trái thuộc biên chế Barcelona. Trong bối cảnh Ben Chilwell thường xuyên dính chấn thương còn Marc Cucurella không đáp ứng được sự kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Chelsea, ban lãnh đạo "The Blues" cân nhắc mang về một hậu vệ trái chất lượng. Do đó, Balde được chọn. Chủ tịch Todd Boehly sẽ cố gắng đạt thỏa thuận với Joan Laporta và Deco để sớm hoàn tất thương vụ này.

Liverpool chấp nhận đổi Arnold lấy trụ cột Real. Theo Defensa Central, The Kop sẵn sàng thực hiện thương vụ hoán đổi với Los Blancos. Lúc này, Real Madrid muốn nâng cấp vị trí hậu vệ phải thông qua việc tiếp cận Trent Alexander-Arnold bên phía Liverpool. Ở chiều ngược lại, dù cho Arnold đang đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch CLB. tuy nhiên đại diện xứ sở sương mù sẵn sàng thực hiện một vụ hoán đổi nếu Real đồng ý sử dụng Rodrygo Goes như một phần thỏa thuận. The Kop đang tìm kiếm phương án thay thế Mohamed Salah và Rodrygo sẽ là cái tên phù hợp.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Liverpool có thể đẩy đi Alexander-Arnold.

Arsenal nhắm 4 sát thủ đình đám. Theo Daily Mail, Arsenal sẽ tìm cách bổ sung một tiền đạo hàng đầu vào đội hình của họ vào mùa hè này, khi giám đốc thể thao Edu đang tổng hợp danh sách rút gọn gồm các cái tên đình đám. Danh sách sát thủ bao gồm Ivan Toney, Alexander Isak, Viktor Gyokeres và Victor Osimhen. Ở đó, Toney và Isak được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Riêng Gyokeres còn trẻ nhưng đã phát huy được giá trị trong màu áo Sporting Lisbon. Với Osimhen, vấn đề lớn nhất là mức giá chuyển nhượng. 

Arsenal săn cầu thủ chạy cánh. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal vẫn đang theo dõi sát sao Pedro Neto của Wolves. Trong khi trước đó, nhà báo David Ornstein của The Athletic tiết lộ Wolves có thể yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng. Vào năm 2021, Neto thừa nhận mình là fan của Pháo thủ từ khi còn bé. "Pedro Neto là cầu thủ mà Arsenal yêu thích và đã từng để mắt tới trước đây, nhưng chúng ta phải đợi Wolves quyết định mức giá ban đầu để hiểu Arsenal, Tottenham và nhiều câu lạc bộ khác sẽ quyết định làm gì," Romano khẳng định.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 2 cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Eriksen tìm thấy lối thoát khỏi Man Utd. Christian Eriksen sẽ đáo hạn hợp đồng tại Old Trafford vào năm 2025. Football Insider đưa tin rằng các đại diện Saudi Pro League đang theo dõi tình hình của Eriksen và có thể thực hiện động thái chiêu mộ cầu thủ 32 tuổi vào mùa hè này. Thay vì mất anh theo dạng tự do, Manchester United có thể kiếm được một số tiền từ việc bán ngôi sao người Đan Mạch sau mùa giải năm nay.

Man Utd chốt 2 mục tiêu. Nguồn tin uy tín từ Telegraph xác nhận Man Utd quan tâm tới Jarrad Branthwaite của Everton và Marc Guehi của Crystal Palace. Hợp đồng của Branthwaite tại Goodison Park có thời hạn đến năm 2027, trong khi hợp đồng của Guehi tại Selhurst Park hết hạn vào năm 2026, nên cả hai CLB đều không chịu áp lực phải bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Do đó, Quỷ đỏ phải đưa ra lời đề nghị đủ sức nặng mới có thể hy vọng đối tác nhả người.

Tiểu Lam | 18:27 28/03/2024
    Bình Luận