"Cỗ máy" 45 triệu: "Ai lại không muốn chơi cho Barca cơ chứ?"

Một thông tin quan trọng có thể khiến các CĐV yêu mến Blaugrana phấn khích tột độ.

Barcelona đã và đang thực hiện công cuộc phục hưng dưới thời HLV Ronald Koeman. Việc bổ nhiệm chiến lược gia người Hà Lan là phương án cho thấy sự quyết liệt của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou, sau một mùa giải trắng tay và tan nát toàn tập với Quique Setien lẫn Ernesto Valverde. Blaugrana cần một cuộc đại cải tổ, thay đổi lối chơi lẫn thanh lọc đội hình một cách triệt để.

Trong số những gương mặt HLV Koeman muốn mang về Camp Nou, Memphis Depay là cái tên điển hình. Cầu thủ người Hà Lan được đồn đoán sẽ chuyển sang khoác áo Barca từ hè 2020. Nhưng vì khó khăn về mặt tài chính, thượng tầng Blaugrana chưa thể thực hiện thương vụ này như mong muốn.

Mới đây, phát biểu về viễn cảnh là một ngôi sao tại Camp Nou trong tương lai, chính Memphis Depay cũng lên tiếng đầy thẳng thắn.

Memphis Depay: “Who wouldn’t like to play for Barcelona?

Depay lên tiếng về khả năng khoác áo Barcelona.

"Ai mà không muốn chơi cho Barca cơ chứ?" Depay trả lời phỏng vấn sau trận Hà Lan gặp Tây Ban Nha vừa kết thúc.

Barca là một câu lạc bộ tuyệt vời. Có rất nhiều đội bóng tuyệt vời, nhưng Barca là một trong những đội bóng vĩ đại nhất”.

Memphis Depay từng có khoảng thời gian thi đấu không như ý trong màu áo Manchester United, trước khi chuyển sang Lyon và tỏa sáng ở Ligue 1. Hiện tại, sau những màn trình diễn đỉnh cao, Depay được Transfermarkt định giá 45 triệu euro và là mục tiêu số 1 của Barcelona.

HLV Koeman phát biểu: 

 
    Bình Luận