"Một số cầu thủ Man Utd đã hỏi cậu ta khi nào tới OTF"

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein vừa tiết lộ thông tin khá thú vị liên quan tới Manchester United.
 

Một buổi tập của Man United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, không ít tân binh đã cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester cũng để vuột mất một số mục tiêu quan trọng, có thể kể đến như Jadon Sancho hay Jack Grealish.

Đáng chú ý, Jack Grealish đang thi đấu rất thăng hoa và giúp Aston Villa giành được những chiến thắng ấn tượng. Chính vì thế, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã khởi động lại chiến dịch chiêu mộ Jack Grealish thời gian tới.

Manchester United players asked Jack Grealish about Old Trafford transfer during match  - Bóng Đá

 Jack Grealish là mục tiêu của Man United.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein đã tiết lộ thông tin khá thú vị liên quan tới thương vụ này. Cụ thể, David Ornstein chia sẻ trên Athletic Podcast: "Tác động từ Covid-19 là không hề nhỏ. Có nghĩa là rất ít CLB sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu của Aston Villa dành cho Grealish. 

Điều thú vị là có một trận giao hữu giữa Aston Villa và Man United tại Villa Park, trước khi mùa giải mới bắt đầu. Một số cầu thủ Man United đã tiến tới nói với Grealish rằng, 'khi nào thì cậu gia nhập đội bóng chúng tôi'.

Nhưng không có bất cứ động thái nào đến từ Ole Gunnar Solskjaer dành cho Grealish. Và tôi nghĩ ngay thời điểm đó, Grealish đã biết khá rõ rằng, điều đó sẽ không xảy ra. Cậu ấy muốn ổn định tương lai trước mùa giải mới, vì thế, hợp đồng mới với Aston Villa đã được ký kết."

Thay vì chiêu mộ Grealish, Man United đã đón Donny van de Beek với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Hiện Van de Beek chưa nhận được sự tin tưởng từ HLV Solskjaer.

    Bình Luận