Có thêm hai ông lớn tranh giành Muller với Liverpool

Thomas Muller là cái tên đang xuất hiện dày đặc trên các mặt báo.

Như đã biết, Thomas Muller sẵn sàng rời khỏi Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Theo đó, tiền đạo người Đức ngày càng thất vọng với tình hình của mình tại Bayern, và có thể anh sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới, nếu không có sự thay đổi đến từ HLV Niko Kovac.

Cầu thủ 30 tuổi chỉ mới thi đấu 450 phút, sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Hùm xám xứ Bavaria mùa này. Sự xuất hiện của hai tân binh Ivan Perisic, Philippe Coutinho, cũng như các trụ cột Kingsley Coman, Serge Gnabry và Robert Lewandowski đã góp phần khiến Muller phải làm quen với băng ghế dự bị.

Tờ Kicker từng tuyên bố rằng AC Milan đang theo dõi tình hình của Muller hồi tháng 5. Và giờ đây, khi tiền đạo người Đức đã sẵn sàng ra đi, không có lí do gì để Rossoneri bỏ qua cơ hội này. Bên cạnh đó, người hàng xóm Inter Milan cũng được cho là có quan tâm đến Muller.

Có thêm hai ông lớn tranh giành Muller với Liverpool - Bóng Đá

 Muller đang rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng.

Ở một chiều hướng khác, tờ Bild cho rằng HLV Jurgen Klopp đang để mắt đến Muller. Trong bối cảnh chiến lược gia người Đức không có phương án dự phòng chất lượng cho bộ ba Mane - Salah - Firmino, chắc chắn Muller sẽ là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Bên cạnh tài năng, đặc biệt là khả năng di chuyển không bóng, thì đẳng cấp và kinh nghiệm của cầu thủ này hiển nhiên rất thích hợp với Liverpool.

Xem lại màn vùi dập Dortmund của Bayern Munich:

    Bình Luận