Cody Gakpo được phép ra đi vào mùa hè

Theo tờ The Mail, Cody Gakpo là mục tiêu ưu tiên của Man United cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.
 

Tương lai của Cody Gakpo là chủ đề được thảo luận sôi nổi kể từ mùa hè. Man United đã cân nhắc khả năng chiêu mộ đầu tàu của PSV Eindhoven. Tiền đạo người Hà Lan cho biết anh thậm chí đã nói chuyện với HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, khi Quỷ đỏ vẫn còn đó Cristiano Ronaldo và đã chi đậm vì Antony, kế hoạch ký hợp đồng với Gakpo bị gác lại.

PSV preference is to sell Cody Gakpo in summer as new report states he is 'key target' for Manchester United - Bóng Đá

 Ten Hag cần người thay Ronaldo.

Giờ đây, mọi thứ đã thay đổi sau sự ra đi của Ronaldo. Man United phải gấp rút chiêu mộ một cầu thủ tấn công ngay tháng Giêng tới và Gakpo là mục tiêu hàng đầu của họ. Tuy nhiên, khó cho đội chủ sân Old Trafford là PSV Eindhoven chỉ muốn bán Gakpo vào mùa hè 2023.

Tờ báo Hà Lan Eindhoven Dagblad nêu rõ: "PSV hy vọng sẽ bán Cody sau mùa giải này, nhưng với số tiền cao hơn so với mùa hè 2022."

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết giá của Gakpo sẽ vào khoảng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu tiếp tục tỏa sáng tại World Cup, con số đó có thể tăng cao hơn nữa trước sự quan tâm của nhiều CLB hàng đầu.

Nếu Man United quyết tâm sở hữu Gakpo vào tháng Giêng tới, họ dự kiến sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ. Lợi thế cho đội bóng 20 lần vô địch nước Anh là chân sút 23 tuổi này rất muốn tìm kiếm thử thách mới, và mơ ước làm việc cùng Erik ten Hag ở Old Trafford.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 07:43 24/11/2022
    Bình Luận