Roy Keane nói thẳng sai lầm của Ten Hag với Ronaldo

Cựu tiền vệ Roy Keane là một trong số những huyền thoại của Manchester United vẫn thường xuyên lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo.
 

Rốt cuộc, Manchester United cũng đã đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi gần đây. Chia sẻ về vụ việc này, Roy Keane khẳng định, HLV Erik Ten Hag đã mắc sai lầm trong cách đối xử với Ronaldo.

Trao đổi với ITV, huyền thoại của Man Utd nhận định (dẫn lời bởi Metro):

"Cuộc sống vẫn tiếp diễn. Manchester United là một câu lạc bộ vĩ đại, Cristiano là một cầu thủ tuyệt vời. Nó giống như một cuộc ly hôn hoặc kết thúc một mối quan hệ - tất cả chúng ta đều biết cảm giác đó như thế nào, đường ai nấy đi. Cuộc sống vẫn tiếp diễn."

“Lẽ ra Ronaldo nên rời đi vào mùa hè, cho dù đó là lỗi của cầu thủ hay của câu lạc bộ."

Roy Keane chọn 3 đội đua vô địch Premier League, không M.U - Chelsea - Bóng Đá

 Roy Keane lên tiếng. 

"Huấn luyện viên mới sẽ không bao giờ sử dụng Ronaldo. Bạn không đặt cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị. Thật buồn, nhưng nó đã xảy ra."

"Tôi không nghĩ rằng đó là một cách quản lý tuyệt vời. Đó là một tình huống khó khăn, nhưng tôi không nghĩ rằng huấn luyện viên đã xử lý một cách tốt đẹp. Mọi người luôn khen ngợi huấn luyện viên rằng ông ấy đã “đánh đầu quyền lực”, nhưng một phần trong công tác quản lý là chăm sóc những cầu thủ hàng đầu."

“Bạn phải đối xử với những cầu thủ hàng đầu thế giới một cách khác biệt. Bạn không thể có ý tưởng rằng phải đối xử với mọi người như nhau."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:15 24/11/2022
    Bình Luận