"Công thần hàng thủ" cảm thấy mình bị Real Madrid phản bội

Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Bernabeu sau khi mùa giải khép lại.
 

Nacho Fernandez là một trong số nhiều cầu thủ của Real Madrid sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa. Được đánh giá là một 'công thần' với những đóng góp vô cùng quan trọng đối với CLB, Nacho được dự đoán sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos, nhưng thực tế thì một cuộc chia ly hoàn toàn có thể xảy ra khi mối quan hệ giữa đôi bên dường như đã trở nên không tốt đẹp.

Nacho Fernandez go to hospital for tests to knee injury - Bóng Đá

 Nacho có thể rời Real. 

Onefootball dẫn nguồn từ Diario AS cho hay, Nacho vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở Madrid, nhưng anh đang bất mãn với tình hình của bản thân trong đội hình Los Blancos. Được biết, Nacho cảm thấy mình bị phản bội bởi cái cách Real đối xử với anh sau sự ra đi của Sergio Ramos và Raphael Varane.

Thời điểm đó, Nacho được kỳ vọng sẽ được ra sân thường xuyên hơn sau khi Los Blancos mất đi 2 trung vệ trụ cột, nhưng rốt cuộc thì đội chủ sân Bernabeu đã trực tiếp chiêu mộ David Alaba và Antonio Rudiger để thay thế, dẫn đến việc Nacho phải tiếp tục gắn bó với băng ghế dự bị và mới đá chính trong 2 trận ở mùa này.

Được biết, sau những màn trình diễn xuất sắc cuối mùa trước, Nacho đã hy vọng sẽ có được suất đá chính trong mùa giải năm nay.

Huỳnh Phong | 11:08 25/01/2023
    Bình Luận