Đạt thỏa thuận chiêu mộ, Arsenal lập tức biến tân binh thành "Saliba mới"

Đội chủ sân Emirates sẽ có được sự phục vụ của một trung vệ tiềm năng.
 

Arteta phát biểu sau trận thắng Man Utd 

Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng khá bận rộn vì họ phải dốc sức theo đuổi Thomas Partey. Cũng vì thế, Pháo thủ đã không kịp thực hiện một thương vụ cũng tương đối quan trọng.

Football London đưa tin, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Omar Rekik từ Hertha Berlin ở phiên chợ Hè, và dự kiến hai bên sẽ ký kết hợp đồng vào "deadline day". Song, do các thủ tục liên quan không được hoàn thành kịp thời, nên Rekik đã không thể gia nhập Pháo thủ.

Arsenal expected to loan Omar Rekik - Bóng Đá

 Rekik trên đường đến Emirates. 

Dự kiến, tài năng Tuniasia sẽ là người của Arsenal vào tháng Một, và đội chủ sân Emirates có ý định tiếp tục để anh khoác áo Hertha Berlin dưới dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu, tương tự như thỏa thuận với Saint-Etienne về William Saliba.

Về phần Rekik, anh sinh ra ở Hà Lan, nhưng đã lựa chọn khoác áo ĐT Tunisia. Dù mới 18 tuổi, nhưng Rekik từng chơi bóng cho nhiều CLB đáng chú ý như Feyenoord, Manchester City, PSV và Marseille ở cấp độ trẻ. Anh cũng là một trong những trung vệ thuận chân trái hiếm hoi được đánh giá cao.

Đáng chú ý, Rekik đã được Giám đốc Học viện Arsenal, Per Mertesacker đảm bảo sẽ được tập luyện thường xuyên với đội một, khi chính thức chuyển đến Emirates. Thực tế, Rekik cũng nhận được nhiều lời đề nghị khác đến từ những đội bóng hàng đầu châu Âu, nhưng Pháo thủ đã thuyết phục được anh.

    Bình Luận