Thỏa thuận hoàn tất, Juve chuẩn bị đẩy nhà vô địch World Cup "ra đường"

Tiền vệ người Đức không còn tương lai tại Allianz Stadium sau khi liên tiếp gặp chấn thương.
 

Tài năng của Sami Khedira

Mùa hè vừa qua, nhằm tránh thua lỗ do đại dịch COVID-19 gây ra, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định nói lời chia tay với hàng loạt ngôi sao theo dạng cho mượn, thanh lý hoặc bán đứt. Daniele Rugani, Douglas Costa, Mattia De Sciglio, Mattia Perin, Blaise Matuidi, Gonzalo Higuain... đã phải rời Allianz Stadium.

Tuy nhiên, vẫn còn 1 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Giám đốc thể thao Fabio Paratici nhưng nhất quyết đòi ở lại, đó là Sami Khedira. Hợp đồng của tiền vệ người Đức với Juventus chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2021. Song, do không thể thống nhất về số tiền đền bù, Bianconeri không thể đẩy nhà vô địch World Cup 2014 ra đường trước thời hạn.

Juve tiễn Khedira sang MLS - Bóng Đá

 Sami Khedira trong màu áo Juventus.

Ở Continassa, ngoài việc giúp các cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm, Sami Khedira không được HLV Andrea Pirlo sử dụng. Vậy nên, điều gì đến cũng phải đến. Theo Calciomercato dẫn nguồn từ Sport Bild, Sami Khedira sẽ rời Juventus vào tháng 1/2021. Tiền vệ 33 tuổi nhận được lời đề nghị từ MLS nhưng anh vẫn muốn quay ở lại châu Âu. Hiện tại, West Ham United và Wolverhampton đang sẵn sàng đưa anh sang Premier League. Ngoài ra, một số đội bóng tại La Liga và Bundesliga cũng không ngừng theo dõi "lão tướng" người Đức.

Về phần Juventus, việc chia tay Sami Khedira sẽ giúp họ tiết kiệm khoảng 3 triệu euro. Các Juventini sẽ cảm thấy rất vui bởi đội bóng của họ đang gặp khó khăn về tài chính.

    Bình Luận