Điểm tin tối 14/05: M.U chi 40 triệu đón tân binh; Xong vụ Griezmann

Max Allegri cam kết tương lai với Juventus; Mauricio Pochettino có thể chia tay Tottenham;... là những nội dung chính điểm tin tối 14/05.

M.U đẩy mạnh đàm phán mua Fred. Mourinho coi Fred là một trong những giải pháp thay thế Michael Carrick ở vị trí tiền vệ trung tâm và M.U tin họ có thể mua được anh với giá khoảng 40 triệu bảng. 

Điểm tin tối 14/05: M.U chi 40 triệu đón tân binh;  - Bóng Đá

 Xong vụ Griezmann.

Max Allegri cam kết tương lai với Juventus. Max Allegri khẳng định ông muốn tiếp tục dẫn dắt Juve mùa tới. Cả CĐV lẫn ban lãnh đạo Juventus đều ủng hộ và hoàn toàn tin tưởng ở nhà cầm quân 50 tuổi này.

Guardiola không cản Arteta trở lại Arsenal. Pep Guardiola sẽ không ngăn cản Arteta trở lại CLB cũ Arsenal trong vai trò HLV dù rất buồn.

Người cũ Real Madrid nóng lòng chuyển đến Barca. Ngôi sao đang khoác áo PSG, Di Maria rất nóng lòng đầu quân cho Barca sau sự cố vào mùa hè năm ngoái.

Mauricio Pochettino có thể chia tay Tottenham. Chính HLV người Argentina ngụ ý rằng ông có thể chia tay Tottenham Hè này. Tottenham liên tục kết thúc mùa giải trong Top 4 và giành quyền dự Champions League nhưng không thể vượt qua những giới hạn của mình.

“Tôi muốn ở lại PSG càng lâu càng tốt”. Đây là tuyên bố của Thomas Meunier, hậu vệ phải người Bỉ nằm trong tầm ngắm của Man United. 

Ấn định ngày thông báo vụ Griezmann. Theo AS, sau khi La Liga kết thúc (21/5) Barca và Atletico sẽ chính thức thông báo vụ bom tấn Griezmann.

Video tài năng của Griezmann:

TỪ KHÓA: điểm tin tối
    Bình Luận