Đối tác cảnh báo, Arsenal đối mặt mức giá bom tấn cho máy phối bóng

Những lời nhận xét của chiến lược gia này như thể hiện rằng cầu thủ của ông xứng đáng với mức giá 100 triệu bảng như Jack Grealish.

Arsenal đang cân nhắc một động thái tiềm năng thương vụ chiêu mộ James Maddison, người đã trải qua ba năm qua tại Leicester City. Maddison đã có 119 lần ra sân cho Bầy cáo, ghi 27 bàn thắng và đóng góp 20 pha kiến tạo trên mọi mặt trận, đồng thời giành được chức vô địch FA Cup mùa trước. Vừa qua, Leicester cũng giành luôn ngôi vô địch Siêu cúp Anh sau khi đánh bại Man City của Pep Guardiola.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã so sánh giữa James Maddison và Jack Grealish, gửi một thông điệp đến Arsenal rằng James Maddison cũng xứng đáng với mức giá 100 triệu bảng vì cả hai cầu thủ có những nét tương đồng.

Brendan Rodgers hints James Maddison could cost Arsenal as much as Jack Grealish - Bóng Đá

Rodgers đánh giá cao tài năng của James Maddison, cho rằng không hề kém cạnh Grealish.

"Về tính chất thi đấu, tôi nghĩ họ giống nhau. Họ đều là cầu thủ chơi sáng tạo."

"Nhưng tôi có thể nói rằng cả hai có những điểm hoàn toàn khác nhau. James Maddison chơi tập trung hơn và cậu ấy là người chuyền bóng nhiều hơn."

"Họ đều là những cầu thủ sáng tạo nhưng về mặt phong cách thì cả hai rất khác nhau. Mọi người có thể thấy ngày hôm nay James thi đấu nỗ lực như thế nào cho Leicester, phẩm chất của cậu ấy và cách mà James cầm bóng, bên cạnh nhãn quan chiến thuật của James ở những đường chuyền cuối cùng."

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 17:26 09/08/2021
    Bình Luận