Không phải Trippier, Man Utd xác định tân binh thứ 4 hè này

Liệu đây có phải là gương mặt sẽ gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester ở mùa giải 2021/22 đáng mong đợi?

Manchester United đang xem xét việc chiêu mộ hậu vệ phải Kieran Trippier của Atletico Madrid, đây cũng là chữ ký thứ 4 của Quỷ đỏ hè này theo kế hoạch. Thông tin Ole Gunnar Solskjaer muốn sở hữu Trippier khiến tương lai Diogo Dalot mù mịt.

Dalot trở lại Nhà hát của những giấc mơ sau khi đáo hạn bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa với AC Milan vào tháng trước. Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha cũng đã ra sân trong các trận giao hữu với Brentford và Everton. Bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 cho Quỷ đỏ trước đội chủ sân Goodison Park của Dalot là rất ấn tượng.

Với tiềm năng của Dalot, AC Milan muốn tiếp cận Man Utd cho một thương vụ mua đứt mùa hè 2021. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ đã từ chối. Dalot nhận được phản hồi tích cực từ Ole Gunnar Solskjaer và ban huấn luyện Man Utd. Theo MEN, Manchester United sẵn sàng giữ Diogo Dalot trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2021.

Manchester United stance on Diogo Dalot future - Bóng Đá

Man Utd giữ chân Dalot.

Dalot được cho là hài lòng với những cơ hội mà bản thân được trao ở giai đoạn trước mùa giải và tự tin mang đến sự cạnh tranh xứng đáng cho Aaron Wan-Bissaka.

Với việc giữ chân Dalot, nhiều khả năng BLĐ Man Utd sẽ không chiêu mộ Kieran Trippier, dù ngôi sao người Anh vẫn hy vọng sẽ trở về xứ sở sương mù thi đấu. Mùa tới, Dalot là 1 trong 2 nhân sự cạnh tranh hành lang phải của Man Utd cùng Wan-Bissaka.

Solskjaer phát biểu về Varane: 

 
Minh Trí | 17:08 09/08/2021
    Bình Luận