Hé lộ chi tiết lời đề nghị Inter sắp gửi đến cho Anthony Martial

Liệu chân sút người Pháp có rời khỏi Old Trafford để chuyển đến chơi bóng tại Serie A trong mùa giải sắp tới?

Sau hai mùa giải bùng nổ trong màu áo Inter Milan, dự kiến Romelu Lukaku sẽ trở về Premier League để khẳng định lại đẳng cấp của bản thân. Theo tiết lộ từ nhiều nguồn tin uy tín, Lukaku đang chuẩn bị kiểm tra y tế và sẽ chính thức gia nhập Chelsea trong thời gian tới.

Mất đi chân sút chủ lực của mình, Inter hiển nhiên sẽ phải tìm kiếm những phương án thay thế. Hiện tại, có khá nhiều cái tên đang lọt vào tầm ngắm của Nhà vô địch Serie A, bao gồm cả Anthony Martial. Được biết, Manchester United đã sẵn sàng chia tay Martial sau khi thâu tóm được Jadon Sancho.

Inter Want To Sign Man Utd’s Anthony Martial In Deal Worth €40M, Italian Media Report - Bóng Đá

 Martial sẽ rời Old Trafford? 

SemPreInter dẫn nguồn từ La Repubblica cho hay, Inter hy vọng có được Martial theo dạng cho mượn đến hết mùa sau, trước khi mua đứt tiền đạo này với mức phí rơi vào khoảng 40 triệu euro (khoảng 34 triệu bảng). Về phía Man Utd, nhiều khả năng họ sẽ từ chối lời đề nghị này, vì họ muốn bán đứt Martial với giá 50 triệu bảng.

Bên cạnh Martial, Inter còn nhắm đến Duvan Zapata để thế chỗ Lukaku. Đáng chú ý, 34 triệu bảng cũng là con số họ dự định trả cho Atalanta. Song, thay vì hỏi mượn, Inter có kế hoạch thâu tóm luôn Zapata dài hạn. Dự kiến, nếu thương vụ này xảy ra, Atalanta sẽ tiến hành chiêu mộ Tammy Abraham để thay thế chân sút người Colombia.  

Bàn thắng đầu tiên của Martial cho AS Monaco

 
Huỳnh Phong | 17:05 09/08/2021
    Bình Luận