Dự phòng Varane, Man United nhắm sao trẻ vạn người mê

Theo nhà báo Duncan Castles, đội chủ sân Old Trafford đã liệt kê trung vệ 21 tuổi vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng mùa hè 2021.

Chia sẻ trên kênh The Transfer Podcast, nhà báo Duncan Castles tiết lộ, Man United đưa trung vệ Sven Botman vào tầm ngắm mùa hè này. Đội chủ sân Old Trafford xem Botman như phương án thay thế cho Raphael Varane khi thương vụ trung vệ người Pháp có khả năng thất bại rất cao. 

Mùa giải năm nay, Botman là nhân tố quan trọng nơi hệ thống phòng ngự CLB Lille. Với chiều cao lý tưởng 1m93, cầu thủ người Hà Lan nổi bật ở các tình huống không chiến, tranh chấp tay đôi. Botman chỉ bỏ lỡ 1 trận đấu mùa này tại Ligue 1, góp công lớn giúp Lille đang dẫn đầu BXH, đứng trên đội thứ 2 là PSG vỏn vẹn 1 điểm.

Manchester United eye Sven Botman as an alternative for Raphael Varane - Bóng Đá

Botman trong màu áo Lille.

"Botman chắc chắn sẽ bị bán mùa hè này vì Lille đang cần tiền mặt. Theo nguồn tin của tôi, Man United đã bắt đầu liên hệ với người đại diện của Botman. Cậu ấy có tên trong danh sách các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Quỷ đỏ mùa hè 2021," Duncan Castles nhận định.

Sao mai 21 tuổi sở hữu 1 kiến tạo sau 45 lần xỏ giày ra sân cho Lille. Botman gia nhập đội bóng nước Pháp mùa hè năm ngoái và nhanh chóng hòa nhập, chứng minh tài năng tại đội chủ sân Pierre Mauroy.

Botman thuộc mẫu trung vệ thuận chân trái. Do đó, anh hứa hẹn trở thành đối tác đá cặp lý tưởng với Harry Maguire. Ở tuổi 21, sao trẻ người Hà Lan rõ ràng là bản hợp đồng đầu tư dài hạn với Man United

Varane và cột mốc 350 trận đấu trong màu áo Real Madrid:

 
    Bình Luận