Được M.U liên hệ, cha của Haaland khẳng định: "Bạn không biết điều gì sẽ xảy ra"

Manchester United được cho là muốn có sự phục vụ của Erling Haaland trong tương lai gần.
 

Một buổi tập của Manchester United

Ở kỳ chuyển nhượng tháng Một, Borussia Dortmund đã khiến tất cả ngã ngửa khi chiêu mộ thành công Erling Haaland với mức giá chỉ 20 triệu euro. Trong 10 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Haaland đã ghi 10 bàn thắng. Tổng cộng, Haaland có tới 24 pha lập công sau 27 trận chơi cho Dortmund.

Sự thăng hoa đó giúp Haaland nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu. Thực tế cho thấy, Dortmund chỉ là bước đệm để chân sút 20 tuổi có thể chuyển tới khoác áo một đội bóng lớn hơn trong tương lai gần.

Erling Haaland - you never know what will happend - Bóng Đá

 Haaland đang chơi tốt trong màu áo Dortmund.

Đáng chú ý, Man United là một trong những đội bóng đã dành sự quan tâm cho Haaland. Mới nhất, Alf-Inge Haaland - cha của tiền đạo này, đã có những chia sẻ liên quan tới tương lai của con trai mình.

Cụ thể, Alf-Inge Haaland tiết lộ trên Sport1 rằng: "Khi bạn chơi tốt, điều hợp lý là các câu lạc bộ lớn gõ cửa bạn, nhưng chúng ta đang nói về những tin đồn. Vào lúc này, Erling hay tôi không nghĩ rằng một câu lạc bộ khác sẽ cạnh tranh để chiêu mộ con trai tôi.

Chúng tôi đã ký hợp đồng dài hạn với Dortmund và họ là một đội bóng tuyệt vời dành cho Erling. Chúng tôi không muốn nhìn xa hơn về phía trước. Nhưng bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi chưa nói về bước tiếp theo.

Tôi nghĩ Erling muốn giành được một số danh hiệu cùng Dortmund. Đó là mục tiêu của Erling."

    Bình Luận