Neymar mời gọi sao Real: "Đến PSG và anh sẽ có ít nhất 2 cúp châu Âu"

Siêu sao người Brazil đang ra sức thuyết phục Sergio Ramos chuyển đến Paris.
 

Zidane nói về trận thua Valencia 

Đến cả Lionel Messi còn lên kế hoạch đào thoát khỏi Barcelona, thì rõ ràng bóng đá ngày nay khó mà chứng kiến được cầu thủ nào gắn bó với một đội bóng duy nhất trong suốt sự nghiệp của mình.

Có thể nói, với những gì đã cống hiến cho Real Madrid thì Sergio Ramos hoàn toàn xứng đáng với hai chữ "huyền thoại", nếu không muốn nói anh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử CLB. Song, trung vệ người Tây Ban Nha cũng đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Bernabeu.

Hợp đồng giữa Ramos và Kền kền trắng sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, song, đến thời điểm hiện tại thì hai bên vẫn chưa thể tìm ra được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Hiển nhiên, đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho các đội bóng hàng đầu châu Âu "cướp" Ramos từ tay Real Madrid. 

Neymar's phone call with Ramos - Bóng Đá

 Ramos sẽ đến PSG?

Gần đây, Paris Saint-Germain được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha. Đáng chú ý, theo tiết lộ từ nhà báo Alfredo Duro, Neymar đã tiến hành gọi điện cho Ramos để thuyết phục anh chuyển đến Paris. Thông qua El Chiringuito, Duro đã tiết lộ về nội dung của cuộc gọi này:

"Sergio, nếu anh ký hợp đồng với PSG, tôi muốn cho anh biết rằng tôi sẽ gia hạn với PSG vào ngày hôm sau. Những người khác cũng thế, bao gồm cả Kylian Mbappe..."

"Nếu anh gia nhập PSG, chúng ta sẽ giành được ít nhất hai chiếc Cúp châu Âu." 

    Bình Luận