Bẻ lái bất ngờ, Pochettino mở đường tới "Gã khổng lồ châu Âu"

HLV Mauricio Pochettino vẫn đang tìm kiếm bến đỗ thích hợp cho tương lai.
 

Mauricio Pochettino khi còn khoác áo PSG

Tới thời điểm hiện tại, Mauricio Pochettino vẫn đang thất nghiệp. Chiến lược gia người Argentina muốn nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với băng ghế chỉ đạo, sau khi bị BLĐ Tottenham sa thải hồi đầu mùa giải năm ngoái.

Có thể thấy, Pochettino lúc này vẫn là một trong những HLV được săn đón hàng đầu châu Âu. Suốt nhiều mùa giải qua, Pochettino được đồn đoán có thể tới dẫn dắt nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là Man United.

Mauricio Pochettino 'still open to taking over at Barcelona despite rejecting the job TWICE' - Bóng Đá

 Pochettino hiện vẫn đang thất nghiệp.

Vừa qua, Ossie Ardiles - cựu danh thủ Tottenham Hotspur, thông báo rằng, chẳng bao lâu nữa Pochettino sẽ tái xuất băng ghế chỉ đạo. Đáng chú ý, Pochettino từng 2 lần được Barcelona liên hệ trong quá khứ [theo Evening Standard], nhưng ông từ chối.

Dù vậy, Pochettino hiện không còn quá nhiều lựa chọn trong tay. Man City đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với Pep Guardiola, trong khi Man United có vẻ như vẫn đặt niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer.

Chính vì thế, nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ, Pochettino được cho là đã suy nghĩ lại, và sẵn sàng nhận công việc ở Barcelona nếu được tiếp cận. Pochettino đã thề trong quá khứ sẽ không bao giờ dẫn dắt Barcelona, nhưng giờ ông cảm thấy hối tiếc khi thốt ra điều này.

Đây sẽ là một thông tin rất tích cực dành cho Barcelona, bởi lẽ tương lai của HLV Ronald Koeman  tại sân Camp Nou vẫn chưa có gì được đảm bảo.

    Bình Luận