Fabrizio Romano lên tiếng, đã rõ kế hoạch cải thiện hàng thủ của Solskjaer

Man Utd vẫn chưa chiêu mộ thêm một tân binh nào sau Donny Van de Beek.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang nỗ lực theo đuổi Jadon Sancho của Borussia Dortmund, nhưng lại gặp khó ngay cả khi Sancho muốn đến Old Trafford, bởi CLB của Bundesliga muốn nhận đủ 120 triệu euro khi bán tiền vệ người Anh.

Ở thương vụ Sergio Reguilon, Man Utd không muốn trả số tiền 30 triệu euro, và cũng gặp khó khi Real Madrid muốn cài vào điều khoản mua lại hậu vệ trái người Tây Ban Nha này, dù Reguilon được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Old Trafford.

Fabrizio Romano: Signing a centre-back depends on outgoings, Rojo ra đi - Bóng Đá

 Dayot Upamecano của RB Leipzig được Man Utd theo đuổi.

Ở trung tâm hàng thủ, Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn tìm một đối tác lý tưởng cho Harry Maguire, bởi Victor Lindelof vẫn còn thiếu điều gì đó để vươn đến đẳng cấp thế giới. Và trong buổi phỏng vấn độc quyền với The Peoples Person, nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết việc mua thêm trung vệ của Man Utd phụ thuộc một phần vào việc họ có thể bán được Marcos Rojo và Chris Smalling hay không.

Romano hé lộ Dayot Upamecano của RB Leipzig và Kalidou Koulibaly của Napoli được đánh giá cao bởi những người ở Old Trafford, với Koulibaly đã được họ theo dõi từ lâu, trong khi Upamecano gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa này, đặc biệt là ở Champions League. Đồng thời, nhà báo người Italia khẳng định, việc ký hợp đồng với một trung vệ hàng đầu và Jadon Sancho trong vài tuần tới sẽ không phải là bất khả thi với Quỷ đỏ, nhưng sẽ rất khó khăn.

Tài năng của Sancho:

 
    Bình Luận