Gã khổng lồ ra giá, Spurs và Arsenal 'xanh mặt' vụ Sterling

Ngôi sao người Anh sẽ có cho mình nhiều lựa chọn nếu quyết định chia tay đội chủ sân Etihad.
 

Mùa Hè năm nay, Arsenal và Tottenham Hotspur lại cùng nhắm đến khá nhiều mục tiêu chuyển nhượng. Giới truyền thông cho hay, danh sách mục tiêu của hai đội bóng này đều có chung những cái tên như Gabriel Jesus, Youri Tielemans và cả Raheem Sterling.

Hợp đồng giữa Sterling và Manchester City sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm sau, hiện tại, anh đang để ngỏ khả năng rời khỏi Etihad. Với Arsenal, họ cần những tân binh chất lượng như Sterling để giúp HLV Mikel Arteta hoàn tất quá trình xây dựng đội hình, trong khi với suất tham dự Champions League mùa sau, HLV Antonio Conte hy vọng sẽ có thể thuyết phục những cầu thủ như Sterling đến với Spurs.

Chấm điểm MC - Bóng Đá

 Sterling được nhiều đội bóng săn đón.

Khi mà cuộc chiến này vẫn còn chưa có kết quả, thì một câu lạc bộ khác đã xuất hiện và muốn có được chữ ký của Sterling. Đáng nói hơn, đội bóng này sẽ khiến Arsenal lẫn Tottenham thực sự phải lo lắng. Cụ thể, Football London dẫn nguồn từ Daily Star cho hay, sau khi thất bại trong thương vụ Mbappe, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để mang Sterling đến với Bernabeu.

Tất nhiên, đây là một thông tin rất tiêu cực dành cho Arsenal và Spurs, bởi so về mặt sức hút hay nền tảng tài chính, họ hoàn toàn không thể cạnh tranh với Los Blancos ở thời điểm hiện tại. Đáng chú ý, Sterling từng thừa nhận sẽ cân nhắc việc chuyển sang chơi bóng tại một giải đấu khác trong quá khứ.

Huỳnh Phong | 09:40 25/05/2022
    Bình Luận