Gặp mặt trực tiếp Solskjaer, sao Ajax chốt hạ vụ gia nhập Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan.
 

Xem tài năng của Donny van de Beek

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Manchester United tỏ ra im hơi lặng tiếng khi chưa có được bất kỳ bản hợp đồng đáng chú ý nào. Trước đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn đội nhà chiêu mộ Jadon Sancho, tuy nhiên lại bị Borussia Dortmund làm khó.

"Die Borussen" tuyên bố cựu thần đồng Manchester City sẽ tiếp tục ở lại nước Đức, đồng thời ra mức giá lên đến 120 triệu euro. Trước những yêu cầu này, nửa đỏ thành Manchester không muốn đáp ứng, qua đó chuyển hướng sang cái tên khác.

Không lâu sau đó, Manchester United đã tìm ra mục tiêu mới. Cụ thể, cây viết Fabrizio Romano cho biết, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị chiêu mộ thành công Donny van de Beek. Đại diện Premier League được cho là chỉ phải chi 40 triệu euro, kèm theo các khoản phí bổ sung tùy thành tích.

Van De Beek already had a direct talk also with Solskjaer and is ‘buzzing’ to join the club - Bóng Đá

 Van de Beek rất hào hứng với việc gia nhập M.U.

Trong diễn biến mới nhất, nhà báo người Italia tiết lộ ngôi sao sinh năm 1997 cũng đã có cuộc gặp mặt trực tiếp với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Anh tỏ ra vô cùng phấn khởi và thích thú trước viễn cảnh đến xứ Sương mù chơi bóng.

 

Trên Twitter cá nhân, huyền thoại Rio Ferdinand cũng đăng tải bài viết và gắn thẻ Donny van de Beek. Còn nhớ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, cựu trung vệ nửa đỏ thành Manchester cũng có động thái tương tự với tiền vệ Bruno Fernandes. 

    Bình Luận