Gặp thẳng Jurgen Klopp, sao Liverpool chuẩn bị 'đóng đinh' tương lai

Đội chủ sân Anfield vừa nhận được tin vui từ trụ cột của mình giữa hàng loạt tin đồn sẽ ra đi.
 

Xem lại trận đấu hấp dẫn giữa Liverpool và Leeds United

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Liverpool là đội bóng Anh tỏ ra khiêm tốn nhất khi chưa mang về bất kỳ ngôi sao sáng giá nào. Cái tên duy nhất cập bến The Kop là Kostas Tsimikas - hậu vệ trái đến từ Olympiacos và chỉ được xem là phương án dự phòng cho Andrew Robertson.

Ở chiều hướng ngược lại, nửa đỏ vùng Merseyside thậm chí còn đứng trước nguy cơ chia tay trụ cột. Cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Georginio Wijnaldum. Giao kèo giữa cựu sao Newcastle United và đội chủ sân Anfield sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6/2021.

Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa có động thái cụ thể nào nhằm gia hạn. Đó là cơ hội lớn để Barcelona nhập cuộc chèo kéo chân chuyền sinh năm 1990. Khi lên nắm quyền thay cho Quique Setien, HLV Ronald Koeman không hề giấu diếm ý định thực hiện kế hoạch "Hà Lan hóa" của mình.

Georginio Wijnaldum: Jurgen Klopp holds positive talks with Liverpool midfielder amid Barcelona links - Bóng Đá

 Sẽ khó có chuyện Wijnaldum sang La Liga chơi bóng.

Mặc dù vậy, Liverpool vẫn tự tin sẽ giữ chân được cầu thủ 29 tuổi. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Georginio Wijnaldum vừa có cuộc nói chuyện với HLV Jurgen Klopp vào hôm thứ Tư vừa qua. Câu chuyện đang chuyển biến theo chiều hướng tích cực cho cả ngôi sao mang dòng máu Suriname lẫn The Kop.

Bản thân cầu thủ trưởng thành từ lò Feyenoord cũng mong muốn tiếp tục gắn bó với nửa đỏ vùng Merseyside. Đây là thông tin sẽ chấm dứt mọi hy vọng của Barca trong việc thuyết phục tuyển thủ Hà Lan. 

    Bình Luận