Gerrard tranh máy quét tuyến giữa với Liverpool

Aston Villa nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Mali với Liverpool. Một cuộc đua tranh kịch tính trên TTCN.

Steven Gerrard đang giúp Aston Villa từng bước thay da đổi thịt. Phong độ, thành tích được cải thiện; đi liền với hình ảnh CLB được nâng cao trong mắt giới chuyên môn. Đội chủ sân Villa Park vừa khiến TTCN bất ngờ khi hỏi mượn thành công tiền vệ Philippe Coutinho từ Barcelona.

Ngôi sao người Brazil không phải là thương vụ cuối cùng. Theo báo chí xứ sương mù, mục tiêu tiếp theo của Aston Villa là tiền vệ phòng ngự Yves Bissouma. Tờ Daily Mail cho hay, Aston Villa đẩy mạnh việc theo đuổi ngôi sao người Mali khi anh còn 18 tháng trong bản hợp đồng với Brighton.

Bissouma cũng lọt vào mắt xanh của Liverpool. The Kop mong muốn bổ sung thêm chất thép cho khu vực trung tuyến ở giai đoạn khốc liệt còn lại của mùa giải năm nay. Kinh nghiệm thi đấu ở Premier League là điểm cộng lớn nơi Bissouma.

Steven Gerrard could impact Liverpool transfer plan with £40m deal after Philippe Coutinho (Bissouma) - Bóng Đá

Bissouma được liên hệ đến Liverpool. 

Nguồn năng lượng dồi dào cho phép Bissouma hoạt động rộng khắp mặt sân. Bên cạnh đó, tiền vệ sinh năm 1996 còn sở hữu lối chơi kỹ thuật, khả năng luân chuyển bóng tuyệt vời.

Đặt lên bàn cân so sánh với Liverpool, Aston Villa của Gerrard tỏ ra thất thế về mặt danh tiếng lẫn tiềm lực tài chính. Ở chiều ngược lại, Bissouma nhiều khả năng sẽ chọn The Kop thay vì Aston Villa để nâng tầm sự nghiệp.

Mặc dù vậy, kịch bản Liverpool để vuột mất mục tiêu tiềm năng vào tay đội bóng của Gerrard hoàn toàn có khả năng xảy ra. The Kop cần có hành động nhanh chóng và dứt khoát. 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Bissouma tại Brighton:

 
Anh Nguyễn | 10:24 10/01/2022
    Bình Luận