Hành động thần tốc, Man Utd chốt thời điểm đón Sancho

Đội chủ sân Old Trafford lần này rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ Jadon Sancho.
 

Solskjaer: "Sự ổn định của Man Utd đang được cải thiện"

 Có thể nói, gần như Manchester United đã dành ra cả mùa Hè vừa rồi để tiến hành chiêu mộ Jadon Sancho. Song, rốt cuộc thì tài năng người Anh vẫn tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund, do Quỷ đỏ không thể tìm ra tiếng nói chung với đại diện đến từ Bundesliga về cách định giá ngôi sao này.

Thay vì Sancho, Man United đã quyết định mang về Old Trafford 2 cầu thủ chạy cánh kjasc là Facundo Pellistri và Amad Diallo Traore. Song, thực tế thì cả hai vẫn chưa thể góp mặt trong đội một của Quỷ đỏ, và họ vẫn thiếu đi một cầu thủ tấn công chất lượng bên hành lang cánh phải.

Man utd wants Sancho before EURO  - Bóng Đá

 Sancho vẫn là mục tiêu hàng đầu của Man Utd. 

Tất nhiên, trước tình hình trên, Man United càng có lý do để quyết tâm chiêu mộ bằng được Sancho. Và theo nguồn tin độc quyền từ 90min, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch có được Sancho trước khi EURO 2021 khởi tranh.

Đáng chú ý, Quỷ đỏ sẽ cố gắng thuyết phục Dortmund ngay trong tháng Một, nhằm đạt được một thỏa thuận cho phép Sancho chuyển đến Old Trafford vào mùa Hè. Đây cũng là phương thức mà Chelsea dùng để chiêu mộ Christian Pulisic vào năm 2019, khi họ để tài năng người Mỹ tiếp tục thi đấu tại Dortmund dưới dạng cho mượn đến hết mùa.

Ngoài ra, Man Utd biết rằng họ không thể để các cuộc đàm phán lần này tiến triển quá chậm, thế nên các quan chức của CLB cũng chuẩn bị một cách tiếp cận mới với người đại diện của Sancho trong phiên chợ sắp tới. 

    Bình Luận