PSG chính thức mời lương Ramos 20 triệu euro/năm, "đại ca" Real sẽ ra đi?

Sergio Ramos đã được PSG mời gia nhập với mức lương 20 triệu euro/năm trong một bản hợp đồng hứa hẹn lời lãi hơn cả hợp đồng mà Real Madrid đề nghị cho anh.

  

Video Ramos đá hỏng 2 quả 11m trong trận TBN gặp Thụy Sĩ:

Tương lai của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos tại Real Madrid đang trở nên mơ hồ khi anh sẽ kết thúc hợp đồng với CLB vào mùa hè 2021. Trong lúc hai bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn nào, Paris Saint-Germain đã nhảy vào và đưa ra lời mời dành cho cựu binh 34 tuổi.

PSG chính thức mời lương Ramos 20 triệu euro/năm, "đại ca" Real sẽ ra đi? - 1

Sergio Ramos sẽ được tăng lương nếu gia nhập PSG

Một đề nghị chính thức từ phía PSG đã được gửi tới trong hôm qua 16/11, theo cả hai đầu báo thể thao lớn tại Madrid là Marca và AS. Theo Marca, PSG muốn trả cho Ramos mức lương vào khoảng 20 triệu euro/năm trong một bản hợp đồng kéo dài 3 năm, như vậy mức lương của Ramos ở PSG sẽ cao hơn Real tới 8 triệu euro mỗi năm.

Đây sẽ là một sự kiện gây nhiều chú ý bởi dù đã cao tuổi, Ramos vẫn là “hòn đá tảng” của hàng phòng ngự Real Madrid lẫn ĐT Tây Ban Nha mặc dù Real đã đưa về những trung vệ trẻ hơn để hy vọng kế tục anh. Ramos đã gia nhập Real Madrid từ năm 2005 và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của CLB, nhưng vào thời điểm hiện tại anh vẫn được xếp vào dạng cầu thủ già mà Real không muốn giữ lâu dài.

Real những năm qua đã có chính sách chỉ gia hạn 1 năm với các cầu thủ cao tuổi, kèm thêm điều khoản cho phép CLB được tự ý gia hạn thêm năm nếu hài lòng. Đó chính là đề nghị của Real dành cho Ramos, hợp đồng 1 năm kèm lựa chọn tăng lên 2 năm, trong khi PSG mời anh những 3 năm.

Về mức lương, Real đang cắt giảm lương do Covid-19 lẫn cải tạo SVĐ, trong khi PSG sẵn lòng tăng lương cho anh.

Mặc dù Ramos vẫn ưu tiên ở lại Madrid, nhưng những đề nghị PSG đưa ra chắc chắn là hậu hĩnh hơn và anh có thể sẽ nhận lời. Trong ngày 16/11, chủ tịch Florentino Perez nói về chuyện này trong một cuộc phỏng vấn cho chương trình thể thao radio El Larguero, trước khi chính Ramos sẽ được các phóng viên hỏi về tương lai khi dự cuộc họp báo trước thềm trận TBN – Đức ở UEFA Nations League.

    Bình Luận