Nâng cấp hàng công, Arteta đánh chiếm mục tiêu 50 triệu của Man Utd

Pháo thủ đang tìm cách nâng cấp chất lượng đội hình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
 

Ousmane Dembele: 'Tại Camp Nou, chúng tôi phải giành chiến thắng'

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Arsenal đã thể hiện rõ tham vọng trở lại top 4 Premier League bằng việc đầu tư rất mạnh tay để mang về Emirates một số bản hợp đồng chất lượng như Gabriel Magalhaes và Thomas Partey.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, sau những màn trình diễn nhạt nhòa của các ngôi sao nơi hàng công trong giai đoạn đầu mùa giải, đại diện đến từ phía Bắc London tiếp tục lên kế hoạch bổ sung nhân sự khi phiên chợ Đông mở cửa.

Theo nguồn tin từ Sport, HLV Mikel Arteta đang nhắm đến ngôi sao trẻ thuộc biên chế Barcelona, Ousmane Dembele. Cầu thủ người Pháp được đánh giá rất cao về khía cạnh chuyên môn, song anh thường xuyên dính thương và chỉ mới trở lại trong mùa giải năm nay.

Ousmane Dembele won't leave in January  - Bóng Đá

 Dembele rơi vào tầm ngắm của Arsenal.

Mặc dù vậy, thuyền trưởng Pháo thủ vẫn muốn đưa ngôi sao trị giá 50 triệu euro về Emirates ngay khi phiên chợ Đông mở cửa. Tuy nhiên trên thực tế, họ rất khó có khả năng dứt điểm thương vụ này trong một sớm một chiều, bởi ngoài sự cạnh tranh từ Manchester United, phía Barcelona cũng không muốn để Dembele rời đi.

Được biết thời gian vừa qua, đội bóng xứ Catalan đang ra sức thuyết phục ngôi sao chạy cánh người Pháp ký vào một bản hợp đồng mới và cam kết biến anh trở thành nòng cốt nơi hàng công CLB.

    Bình Luận