HLV Thomas Tuchel lên kế hoạch thay thế “trò cưng” của Lampard

Một ngôi sao được Frank Lampard trọng dụng lại không được Thomas Tuchel tin tưởng.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Chelsea đã lột xác vô cùng mạnh mẽ. The Blues đã điền tên vào vòng bán kết Champions League, và mới đây họ vượt qua Man City ở bán kết FA Cup. Tính từ thời điểm chiến lược gia người Đức dẫn dắt Chelsea, không đội bóng nào có số trận giữ sạch lưới nhiều hơn đội chủ sân Stamford Bridge với 14 lần (tính trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu).

Cựu thuyền trưởng PSG đã chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ. Cái tên được Frank Lampard trọng dụng – Kurt Zouma giờ đây phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Hiện Tuchel đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. HLV 47 tuổi muốn đưa về một trung vệ để nâng cấp hàng thủ.

Chelsea chiêu mộ Niklas Sule - Bóng Đá

 HLV Tuchel muốn có sự phục vụ của Sule.

Theo The Athletic, mục tiêu của Tuchel là Niklas Sule của Bayern Munich. Cầu thủ 25 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Hùm xám. Trong bối cảnh Bayern đã chiêu mộ thành công Dayot Upamecano từ RB Leipzig, còn Lucas Hernandez ngày càng được tin tưởng, Sule đang nảy sinh ý định ra đi.

Chelsea xem đây là thời cơ để đưa ngôi sao tuyển Đức cập bến Stamford Bridge. Thương vụ này nếu thành công sẽ đặt dấu chấm hết cho tương lai của Zouma tại Chelsea. Trong sơ đồ phòng thủ 3 người, HLV Tuchel ưa thích luân phiên sử dụng Cesar Azpilicueta, Thiago Silva, Antonio Rudiger và Andreas Christensen hơn Zouma.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
    Bình Luận