"Hy vọng rằng Arsenal sẽ không gọi cầu thủ đó trở lại"

Có một CLB đang rất muốn giữ chân tài năng trẻ của Pháo thủ để phục vụ kế hoạch cho giai đoạn sắp tới.

Là một trong những tài năng trẻ đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ ban lãnh đạo cũng như cổ động viên Arsenal, Eddie Nketiah hiển nhiên đứng trước cơ hội trở thành nhân tố chủ chốt dưới triều đại HLV Mikel Arteta.

Chân sút 20 tuổi đang được Pháo thủ đem cho mượn tại Leeds United và anh đang có một màn thể hiện khá tốt ở mùa giải hiện tại, khi ghi được 5 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo sau 17 lần ra sân trên mọi mặt trận. Trong bối cảnh cây săn bàn hàng đầu Pháo thủ, Pierre-Emerick Aubameyang chưa thể đảm bảo tương lai, nhiều khả năng họ sẽ gọi Nketiah trở lại đội một để dần thay thế ngôi sao người Gabon.

Leeds keen to stop Arsenal from recalling Nketiah - Bóng Đá

 Rất có thể Arsenal sẽ gọi Nketiah trở lại trong tháng Giêng.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Mirror, phía Leeds United hoàn toàn không muốn Arsenal đưa ra động thái này, bởi lẽ Nketiah cũng đang đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển đội bóng xứ Wales. Được biết, đích thân giám đốc điều hành Angus Kinnear đã lên tiếng thuyết phục Arsenal để tài năng trẻ 20 tuổi ở lại Leeds trong một bài phát biểu.

"Tôi đánh giá cao nhiều suy đoán vẫn xoay quanh tương lai của Eddie Nketiah và mặc dù Arsenal có quyền gọi cậu ấy quay lại CLB vào tháng 1, chúng tôi vẫn tin rằng anh ấy có thể tạo ra một tác động to lớn trong phần còn lại của mùa giải tại Leeds United.

Chúng tôi đang nỗ lực để thuyết phục Eddie và đội ngũ kỹ thuật tại Arsenal rằng môi trường huấn luyện tại Elland Road vẫn là lựa chọn tốt nhất cho sự phát triển lâu dài của cậu ấy."

Xem tài năng của Arteta khi còn thi đấu:

    Bình Luận