Chóng vánh! Đạt thoả thuận, "mơ ước của Solskjaer" cập bến gã khổng lồ

Bản hợp đồng giàu tiềm năng mà thượng tầng Manchester United từng nhắm đến.

Manchester United vẫn đang cho thấy chuỗi trận đấu "lúc mờ, lúc tỏ". Đội chủ sân Old Trafford sở hữu dàn cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. HLV Ole Gunnar Solskjaer đặt niềm tin lớn vào các học trò, mong muốn xây dựng một thế hệ kế thừa ở Nhà hát của những giấc mơ. Thời gian qua, dù Quỷ đỏ bất ổn, nhưng nhiều điểm sáng cũng xuất hiện ở Man Utd. Loạt sao trẻ mang đến sự tin tưởng nhất định cho công cuộc phục hưng của HLV Solskjaer.

Dẫu vậy, để duy trì sự ổn định cho cuộc đua đường dài, vị chiến lược gia người Na Uy cần phải tính toán đến việc tiếp tục chạy đua vũ trang trên thị trường chuyển nhượng, nhằm bổ sung lực lượng và tăng cường nhân sự cho Man Utd. Trong số đó, việc chiêu mộ một vài ngôi sao dày dặn kinh nghiệm về, kết hợp cùng sức trẻ sẵn có trong đội hình Man Utd sẽ giúp đoàn quân Solskjaer bay cao hơn. 

Cái tên được đồn đoán có khả năng đến Man Utd suốt thời gian qua là Arturo Vidal, ngôi sao đối mặt tương lai bất ổn ở Camp Nou. Tuy nhiên, Vidal cũng là mục tiêu mà Inter Milan theo sát và đặc biệt thèm khát. Mới đây, theo Gazzetta dello Sport xác nhận, Vidal đã đồng ý chuyển đến Inter bằng bản hợp đồng 2 năm, dập tắt mọi hy vọng của thượng tầng Man Utd.

Inter Milan 'reach contract agreement with Arturo Vidal' - Bóng Đá

Vidal đồng ý đến Inter Milan?

Vấn đề lúc này chỉ còn là mức giá thoả thuận giữa Barcelona và Inter Milan. HLV Solskjaer hẳn sẽ rất tiếc nuối. Bởi lẽ, Arturo Vidal luôn là một chiến binh thật sự trên sân bóng, người có thể giúp hàng tiền vệ Quỷ đỏ tốt hơn rất nhiều nếu chiêu mộ thành công.

Xem Vidal ghi hat-trick cho Juventus:

    Bình Luận